Đội tuyển Việt Nam gặp khó khăn trước đại chiến với Malaysia

01:09, 12/09/2019
.
Do thời gian quá gấp rút nên đội tuyển Việt Nam sẽ không có nhiều thời gian chuẩn bị trước thềm trận đấu với Malaysia trên sân Mỹ Đình vào ngày 10/10.
TIN LIÊN QUAN

Ở trận đấu với Thái Lan, đội tuyển Việt Nam có gần 10 ngày để chuẩn bị. Mặc dù vậy, tới trận gặp Malaysia (diễn ra vào ngày 10/10), thầy trò HLV Park Hang Seo không có nhiều thời gian chuẩn bị như vậy.
 Đội tuyển Việt Nam không có nhiều thời gian chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia
Đội tuyển Việt Nam không có nhiều thời gian chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia
Cụ thể, VPF và VFF đã thống nhất chốt lịch thi đấu vòng 25 V-League vào ngày 6/10. Đây là phương án bắt buộc bởi nếu lùi lịch thì sẽ ảnh hưởng tới quá trình chuẩn bị cho SEA Games 30.

Như vậy, đoàn quân của HLV Park Hang Seo chỉ có thể hội quân sớm nhất là vào ngày 7/10. Tới ngày 8/10, đội tuyển Việt Nam mới có buổi tập đầu tiên và cũng chỉ có thêm 1 ngày tập luyện trước thềm trận đấu với Malaysia vào ngày 10/10.

Trên thực tế, các cầu thủ chỉ có 4 ngày để hồi phục thể lực sau vòng 25 V-League. Do đó, gần như trong vài ngày chuẩn bị, đội tuyển Việt Nam sẽ chỉ tập nhẹ để hồi phục thể lực cho các cầu thủ.

Điều đáng nói, ở giai đoạn nước rút mùa giải, các CLB đóng góp nhiều tuyển thủ quốc gia như CLB Hà Nội và HAGL đều có mục tiêu của riêng mình. Do đó, họ sẽ phải dồn toàn lực để thi đấu. Điều này ảnh hưởng rất lớn tới thể lực của họ.

Nên nhớ, Malaysia là đội bóng có lối chơi giàu thể lực với nhiều cầu thủ nhập tịch như Mahamadou Sumareh, Mathew Davies hay Brendan Gan. Do đó, họ có thể gây ra nhiều khó khăn cho đội tuyển Việt Nam trong trận đấu sắp tới.
 
Theo H.Long/Dân Trí
 

.