CLB thể dục đường phố phường Nghĩa Lộ tưng bừng tổ chức sinh nhật

03:09, 08/09/2019
.
(Baoquangngai.vn)- Tối 7.9, tại UBND phường Nghĩa Lộ, CLB thể dục đường phố của phường đã tổ chức chương trình sinh nhật, kỉ niệm 4 năm thành lập. Đây cũng là dịp các CLB thể dục đường phố trong TP.Quảng Ngãi gặp gỡ, giao lưu với nhau. 
 
 
Chương trình có sự tham gia đông đủ của gần 200 thành viên đến từ các CLB thể dục đường phố phường Nghĩa Lộ, các câu lạc bộ thể dục, khiêu vũ trên địa bàn TP.Quảng Ngãi như CLB Hoa Hướng Dương, CLB Nhịp sống vui, CLB Diên Hồng, CLB Quảng Phú... 
 
Tại chương trình, thành viên các CLB đã mang đến nhiều tiết mục biểu diễn ca, múa nhạc, các hoạt động vui chơi, giao lưu đặc sắc, hấp dẫn, trong không khí thân mật, sôi nổi và vui vẻ.
 
CLB thể dục đường phố phường Nghĩa Lộ biểu diễn tại chương trình sinh nhật.
CLB thể dục đường phố phường Nghĩa Lộ tự tin biểu diễn tại chương trình sinh nhật.
 
Đặc biệt các màn nhảy khiêu vũ thể dục tập thể được chuẩn bị kỹ càng, tập luyện nhuần nhuyễn với nhiều sắc màu khác nhau đã lôi cuốn được nhiều đại biểu và người địa phương đến xem, thưởng thức. 
 
Từ chỗ số lượng các thành viên trong phường tham gia khiêm tốn, đến nay sau 4 năm thành lập, CLB thể dục đường phố phường Nghĩa Lộ ngày càng phát triển với khoảng 120 thành viên tham gia đều đặn vào buổi sáng các ngày trong tuần, trước cổng Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Trong các hội diễn cấp thành phố, CLB đều đạt các giải thưởng cao. 
 
"CLB là một sân chơi bổ ích cho các chị em phụ nữ địa phương. Trong suốt thời gian qua, các thành viên đã thật sự gắn kết với nhau, tập luyện thường xuyên để nâng cao sức khỏe, song song đó thúc đẩy phong trào văn hóa- thể dục- thể thao ở địa phương, phát huy được tinh thần của phụ nữ trong thời đại ngày nay. Từ chỗ sống khỏe, chị em tự tin góp phần tích cực trong công cuộc xây dựng phát triển phường Nghĩa Lộ nói riêng, tỉnh nhà nói chung ở tất cả các lĩnh vực”, Chủ tịch Hội LHPN phường Nghĩa Lộ Phan Thị Minh Tình nhấn mạnh.
 
 
Tin, ảnh: Gia Nghi
 

.