CLB Hà Nội đặt mục tiêu vào chung kết toàn khu vực AFC Cup 2019

08:09, 25/09/2019
.
CLB Hà Nội đã vô địch V-League 2019, tinh thần của các cầu thủ đang lên để thực hiện mục tiêu lọt vào trận chung kết toàn khu vực AFC Cup 2019. Chúng tôi sẽ cố gắng để có kết quả tốt nhất trước đội khách SC 25.4 (Triều Tiên).
TIN LIÊN QUAN

Cả hai HLV đều đặt mục tiêu sẽ giành chiến thắng trong cuộc đối đầu vào tối mai (25-9) - Ảnh: NAM KHÁNH
Cả hai HLV đều đặt mục tiêu sẽ giành chiến thắng trong cuộc đối đầu vào tối mai (25-9) - Ảnh: NAM KHÁNH
Đó là phát biểu của HLV Chu Đình Nghiêm chiều 24-9, trong cuộc họp báo trước trận Hà Nội - SC 25.4 (Triều Tiên) tại trận chung kết liên khu vực AFC Cup 2019. Trận đấu sẽ diễn ra lúc 19h ngày 25-9 trên SVĐ Hàng Đẫy, Hà Nội.

HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: "Việc vô địch V-League 2019 trước 2 vòng đấu khiến tinh thần toàn đội đang lên. Tuy nhiên, trước mắt chúng tôi còn trận chung kết liên khu vực AFC Cup 2019 và bán kết Cúp quốc gia. Mục tiêu chính của chúng tôi là sân chơi AFC Cup và phấn đấu lọt vào trận chung kết toàn khu vực".

Liên quan đến đối thủ Triều Tiên, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết việc tìm hiểu thông tin về CLB SC 25.4 rất khó khăn, bởi chỉ có thể tìm hiểu họ qua đấu trường AFC Cup. SC 25.4 không có ngoại binh nhưng chơi áp sát, có cầu thủ số 13 và 18 chơi rất hay.

Về lực lượng của Hà Nội cho trận đấu tới, ông Nghiêm cho biết hiện Văn Nam đang chấn thương, Đức Huy và Văn Dũng chưa đạt 100% phong độ. Dù vậy, đội bóng thủ đô sẽ nỗ lực hết sức để có chiến thắng.

Khi được biết đối thủ chú ý đến Quang Hải, Văn Quyết, ông Nghiêm nói: "Nếu Văn Quyết và Quang Hải được chú ý sẽ thu hút đối phương, điều này sẽ tạo cho các cầu thủ khác có khoảng trống tìm kiếm cơ hội. Hà Nội là một tập thể, lối chơi không phụ thuộc vào bất cứ cá nhân nào, vì vậy chúng tôi sẽ hướng đến một kết quả tốt ở trận đấu sắp tới".

SC 25.4 cảnh giác với Văn Quyết và Quang Hải

Về phía đội khách SC 25.4, HLV trưởng O Yun Son cho biết ông đánh giá cao về CLB Hà Nội nhưng tin tưởng các học trò của ông sẽ giành chiến thắng.

HLV O Yun Son nói: "Rất khó để đánh giá đội nào mạnh hơn vì hai đội đều chiến thắng nên mới vào đến chung kết. Điểm mạnh của chúng tôi là cầu thủ có trình độ, chạy rất nhanh. Tôi biết Hà Nội mạnh, Văn Quyết và Quang Hải chơi rất tốt có thể gây nhiều nguy hiểm cho chúng tôi. Dù vậy, CLB SC 25.4 là đội bóng quân nhân, có sức khỏe tốt. CLB của tôi cũng có 6 tuyển thủ quốc gia và sẽ ra sân trong trận đấu ngày mai".
 
Theo KHƯƠNG XUÂN/Tuổi Trtẻ Online
 

.