Bế mạc Giải bóng đá mini Công đoàn KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi

03:09, 08/09/2019
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 8.9, tại Trung tâm Văn hóa- Thể thao Trần Phú (TP. Quảng Ngãi) đã diễn ra trận đấu chung kết và lễ bế mạc Giải bóng đá mini Công đoàn KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi lần thứ III, năm 2019. 
Tại lễ bế mạc, BTC đã trao chiếc cúp vô địch bóng đá nam cho Công ty TNHH Properwell, giải nhì cho Công ty CP Pha Đin và giải ba cho Công ty TNHH Millennium Funiture.
 
Đối với bóng đá nữ, chiếc cúp vô địch thuộc về Công ty TNHH Điện tử Foster, giải nhì thuộc về Công ty TNHH Kingmaker III, giải ba được trao cho Công ty TNHH Điện tử Sumida Quảng Ngãi. 
 
Phần tranh bóng căng thẳng giữa hai đội bóng đá nữ bước vào trận chung kết.
Phần tranh bóng căng thẳng giữa hai đội bóng đá nữ bước vào trận chung kết.
 
Ngoài ra, BTC còn trao nhiều giải thưởng cá nhân, tập thể khác như thủ môn xuất sắc nhất, cầu thủ xuất sắc nhất, giải phong cách. 
 
Giải bóng đá mini Công đoàn KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi lần này đã diễn ra từ ngày 9.8, có sự tham gia góp mặt của 17 đội bóng đá nam và 9 đội bóng đá nữ với 390 vận động viên đến từ các công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi. Trải qua 54 trận đấu đầy kịch tính và hấp dẫn, giải đấu đã mang đến cho khán giả những pha bóng hay, nhiều bàn thắng đẹp. 
 
Trao chiếc cúp vô địch cho đội bóng đá nam.
Trao chiếc cúp vô địch cho đội bóng đá nam.
 
Đây là một trong những hoạt động thường niên được Công đoàn KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi tổ chức với mong muốn đem đến cho công nhân, lao động trong KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi một sân chơi lành mạnh, bổ ích và hấp dẫn, thắt chặt tình đoàn kết công nhân trong các doanh nghiệp tại KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi, từ đó phục vụ tốt hơn trong sản xuất kinh doanh tại doanh nghiệp.
 
Công ty TNHH Điện tử Foster giành chiếc cúp vô địch bóng đá nữ.
Công ty TNHH Điện tử Foster giành chiếc cúp vô địch bóng đá nữ.
 
 
Tin, ảnh: Thiên Hậu
 

.