VTC phát sóng 'đại chiến' Việt Nam - Thái Lan vòng loại World Cup 2022

02:08, 23/08/2019
.
Tối 22-8, thông tin từ Next Media cho biết đơn vị này đã lựa chọn Đài truyền hình KTS (VTC) là đơn vị phát sóng trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022.
TIN LIÊN QUAN

VTC1 sẽ phát sóng trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam- Thái Lan- Ảnh: NAM KHÁNH
VTC1 sẽ phát sóng trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam- Thái Lan- Ảnh: NAM KHÁNH
Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam - Thái Lan diễn ra ngày 5-9 trên sân vận động Thammasat. Next Media đã "qua mặt" VTV để sở hữu bản quyền truyền hình trận đấu.

Sau khi mua được bản quyền truyền hình trận đấu, Next Media đã lựa chọn đài truyền hình để phát sóng trận đấu, và VTC là đơn vị được chọn. Theo thông báo từ VTC, trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam - Thái Lan sẽ được phát sóng trên kênh VTC1.

Next Media cho biết tất cả các đơn vị có nhu cầu tiếp sóng trận đấu phải được sự đồng ý bằng văn bản của đơn vị này. Ngoài ra khi tiếp sóng, đài truyền hình đó phải tiếp sóng nguyên vẹn toàn bộ chương trình.

Ngoài sở hữu bản quyền truyền hình trận Việt Nam - Thái Lan vào ngày 5-9, Next Media cũng là đơn vị nắm bản quyền truyền hình tất cả các trận đấu trên sân nhà của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup.

Để chuẩn bị cho "đại chiến" với Thái Lan, chiều 22-8,  HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam. 27 cầu thủ sẽ tập trung từ ngày 26-8 tại Hà Nội, ăn ở tại khách sạn La Thành và tập luyện tại Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (tỉnh Hưng Yên).

Ngày 1-9, đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường sang Thái Lan để chuẩn bị cho trận đấu. Trước khi lên đường,  HLV Park Hang Seo sẽ rút gọn danh sách từ 27 cầu thủ xuống còn 23 theo quy định của AFC.
 
Theo KHƯƠNG XUÂN/Tuổi Trẻ Online

 

.