Vòng 16 giải hạng Nhất - LS 2019: Hà Tĩnh đến gần với V-League sang năm

04:08, 05/08/2019
.

Đội bóng vốn mang tên gọi Hà Nội B của bầu Hiển trước đây, hiện đang khoác trên mình tên gọi mới là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang đến gần với V-League 2020 khi tạo khoảng cách lên 8 điểm so với các đội theo sau tại giải hạng Nhất quốc gia - LS 2019.

TIN LIÊN QUAN

  Hạ Đồng Tháp ngay tại Cao Lãnh, Hà Tĩnh đến gần với V-League sang năm. Ảnh: DƯƠNG THU
Hạ Đồng Tháp ngay tại Cao Lãnh, Hà Tĩnh đến gần với V-League sang năm. Ảnh: DƯƠNG THU
Dù thi đấu tại Cao Lãnh, nhưng với phong độ ổn định và sự quyết tâm, các cầu thủ Hà Tĩnh đã giành chiến thắng cách biệt 4-2 trước Đồng Tháp để kéo dài chuỗi trận thành công cũng như giữ vững ngôi đầu bảng xếp hạng sau vòng 16. Những nỗ lực của Hà Tĩnh ở vòng này còn được tưởng thưởng khi đội đang xếp theo sau họ là Bình Phước lại thi đấu không thành công.

Cũng đến sân khách tranh tài, nhưng HLV Nguyễn Minh Phương đã có ngày trở lại sân Long An không được như ý khi Bình Phước đã để thua 0-1 trước Long An. Trận thua đã làm cho Bình Phước lỡ nhịp trong cuộc đua tranh ở tốp 3 mà trước mắt là để Hà Tĩnh bứt đi ở ngôi đầu bảng. Hai kết quả đáng chú ý khác ở tốp đầu bảng là Phố Hiến thắng Phù Đổng 2-0 và An Giang giành trọn 3 điểm trước Đắk Lắk trên sân khách.

Với các kết quả trên, Hà Tĩnh bứt đi ở ngôi đầu bảng với 38 điểm, theo sau là 2 đội cùng 30 điểm Bình Phước và Phố Hiến. An Giang cũng giữ hy vọng tranh vé đi dự play-off khi đang có 28 điểm.

Còn ở khu vực cuối bảng, cuộc chiến trụ hạng gần ngã ngũ khi Phù Đổng trắng tay trong chuyến làm khách trên sân của Phố Hiến thì Bình Định đã tận dụng tốt ưu thế sân nhà để thắng Huế 3-2 vào chiều 4-8. Kết quả trên đã giúp Bình Định bắt kịp 16 điểm với Cần Thơ và tạo khoảng cách 7 điểm so với Phù Đổng.
 
Theo CAO TƯỜNG/SGGPO
 

.