HLV Park Hang-seo chốt danh sách sơ bộ tuyển Việt Nam với gần 100 cầu thủ

03:08, 19/08/2019
.
Huấn luyện viên Park Hang-seo đã chốt danh sách sơ bộ đội tuyển Việt Nam với gần 100 cầu thủ để gửi tới Liên đoàn Bóng đá Châu Á (AFC).
TIN LIÊN QUAN

Theo quy định của AFC, các đội tuyển tham dự Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 phải nộp danh sách sơ bộ trước ngày 18.8 vừa qua. Chính vì vậy, huấn luyện viên Park Hang-seo đã chốt danh sách đội tuyển Việt Nam lên tới gần 100 cầu thủ để hoàn thành thủ tục.
Danh sách sơ bộ của đội tuyển Việt Nam đã được gửi lên AFC. Ảnh: H.A
Danh sách sơ bộ của đội tuyển Việt Nam đã được gửi lên AFC. Ảnh: H.A
Trong bản danh sách này, có nhiều gương mặt mới như Tô Văn Vũ (B.Bình Dương), Hà Minh Tuấn (Quảng Nam)... Đây là những cầu thủ đã ít nhiều để lại dấu ấn tại V.League 2019.

Những cầu thủ quen thuộc đã gắn bó với  ông Park Hang-seo trong 2 năm qua như Quang Hải, Duy Mạnh, Xuân Trường, Văn Thanh, Văn Toàn, thủ môn Việt kiều đang thi đấu ở Thai League là Đặng Văn Lâm… cũng góp mặt.

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đang thi đấu cho CLB Sint-Truident (Bỉ) cũng có mặt trong danh sách. Được biết, Công Phượng đã được liên lạc để chuẩn bị và nhiều khả năng sẽ được triệu tập trong danh sách chính thức.
Những gương mặt quen thuộc như Công Phượng, Xuân Trường nhiều khả năng sẽ có mặt trong danh sách chính thức. Ảnh: Hữu Phạm
Những gương mặt quen thuộc như Công Phượng, Xuân Trường nhiều khả năng sẽ có mặt trong danh sách chính thức. Ảnh: Hữu Phạm
Danh sách sơ bộ gần 100 cầu thủ chỉ là để đăng ký với AFC theo đúng thủ tục, HLV Park Hang-seo cùng các trợ lý sẽ tiếp tục theo dõi các trận đấu ở V.League để gút lại danh sách chính thức 23 cầu thủ tham dự trận đấu với Thái Lan.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 sẽ diễn ra ngày 5.9 trên sân Thammasat (Bangkok). Để chuẩn bị cho trận đấu này, đội tuyển Việt Nam dự kiến sẽ tập trung vào ngày 25.8 tới tại Hà Nội.

Đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường sang Bangkok vào ngày 1.9. Đây được xem là chuyến làm khách đầy khó khăn của thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo, bởi lẽ nhiều cầu thủ trụ cột của Việt Nam đang gặp chấn thương là Đình Trọng, Văn Hậu, Trọng Hoàng, Văn Đức...
 
Theo HOÀI ĐAN/LĐO
 

.