Đức Chinh, thủ môn Bùi Tiến Dũng được triệu tập vào đội tuyển U22 Việt Nam

07:08, 23/08/2019
.
Ngày 22-8, HLV trưởng Park Hang Seo công bố danh sách 27 cầu thủ đội tuyển U22 Việt Nam tập trung chuẩn bị cho trận giao hữu với U22 Trung Quốc. Tiền đạo Đức Chinh, thủ môn Bùi Tiến Dũng có tên trong danh sách triệu tập.
TIN LIÊN QUAN

HLV Park Hang Seo triệu tập thủ môn Bùi Tiến Dũng vào đội tuyển U22 Việt Nam- Ảnh: Nam Khánh
HLV Park Hang Seo triệu tập thủ môn Bùi Tiến Dũng vào đội tuyển U22 Việt Nam- Ảnh: Nam Khánh
Trận giao hữu giữa U22 Việt Nam - U22 Trung Quốc sẽ diễn ra vào ngày 8-9 tại thành phố Hoàng Thạch, Hồ Bắc (Trung Quốc).

Để chuẩn bị cho trận giao hữu này, HLV Park Hang Seo đã triệu tập 27 cầu thủ. Đây là những cái tên đã được sàng lọc qua nhiều đợt tập trung của U22 VN suốt từ đầu năm 2019 đến nay.

Trận đấu với U22 Trung Quốc là trận giao hữu quốc tế chính thức đầu tiên của U22 VN, bắt đầu cho chiến dịch chuẩn bị SEA Games 30 .

27 cầu thủ này đã được làm quen với triết lý bóng đá của HLV Park Hang Seo trong các đợt tập trung vào tháng 7, tháng 8 vừa qua. Trong đó có nhiều cầu thủ đã quen thuộc như: thủ môn Bùi Tiến Dũng, hậu vệ Hồ Tấn Tài, Huỳnh Tấn Sinh, tiền vệ Trương Văn Thái Quý, Triệu Việt Hưng, Phan Thanh Hậu, Bùi Tiến Dụng, tiền đạo Hà Đức Chinh…

Nhưng bất ngờ là cầu thủ Việt kiều Martin Lò, người gây ấn tượng trong những đợt tập huấn ngắn hạn vừa qua của tuyển U 22 VN, lại không được gọi.

Theo kế hoạch, đội tuyển U22 VN sẽ hội quân tại Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ PVF (tỉnh Hưng Yên) bắt đầu từ ngày 26-8. Ngày 6-9, đội U22 VN sẽ lên đường sang Trung Quốc để thi đấu giao hữu với U22 Trung Quốc.

Do bận dẫn dắt đội tuyển VN chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan nên HLV Park Hang Seo giao quyền huấn luyện U22 VN cho trợ lý Kim Han Yoon. Sau khi đá xong với Thái Lan, ngày 6-9 ông Park sẽ bay từ Thái Lan sang Trung Quốc để chỉ đạo U22 VN đối đầu với U22 Trung Quốc.

Danh sách tập trung đội tuyển U22 Việt Nam

Thủ môn: Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Văn Toản, Phan Minh Thành, Phan Văn Biểu

Hậu vệ: Hồ Tấn Tài, Nguyễn Hùng Thiện Đức, Dương Văn Trung, Nguyễn Văn Hạnh, Huỳnh Tấn Sinh, Nguyễn Đức Chiến, Võ Minh Trọng

Tiền vệ: Nguyễn Trọng Huy, Nguyễn Hữu Thắng, Nguyễn Đình Mạnh, Mai Xuân Quyết, Trương Văn Thái Quý, Trần Bảo Toàn, Triệu Việt Hưng, Phan Thanh Hậu, Bùi Tiến Dụng, Nguyễn Trọng Đại

Tiền đạo: Ngô Hồng Phước, Nguyễn Khắc Vũ, Hà Đức Chinh, Nguyễn Trọng Hùng, Nhâm Mạnh Dũng, Võ Nguyên Hoàng.
 
Theo Khương Xuân/Tuổi Trẻ Online
 

.