Vòng 18 V-League 2019: Cái giá của những sai lầm

08:07, 27/07/2019
.
 Lâu lắm rồi sân Thống Nhất mới tái hiện cảnh khán giả rồng rắn xếp hàng vào xem một trận đấu ở V-League như tối qua 26-7.
TIN LIÊN QUAN

TP.HCM và Hà Nội bất phân thắng bại trong trận cầu có quá nhiều sai lầm của cầu thủ đôi bên - Ảnh: ANH HÙNG
TP.HCM và Hà Nội bất phân thắng bại trong trận cầu có quá nhiều sai lầm của cầu thủ đôi bên - Ảnh: ANH HÙNG
Vất vả, nhưng bù lại cho những ai đã có mặt để chứng kiến một trận đấu sôi động, đẹp mắt bởi những pha dàn xếp tấn công cuồn cuộn của hai đội TP.HCM và Hà Nội.

Tiếc cho nhiều người không thể vào sân do mua nhầm vé giả từ chợ đen với giá cực đắt: 1 triệu đồng/vé khán đài A. Xem trực tiếp qua truyền hình, không ít người đã giận dữ khi một số khán giả quá khích chiếu đèn laser vào người thủ môn Văn Công khi anh bị chấn thương nằm sân vào phút 87.

Sau 17/18 trận đấu chơi khá kín kẽ, thủ môn Văn Công mắc sai lầm khó tha thứ khi chèn ngã lão tướng 38 tuổi Huỳnh Kesley trong vòng cấm địa. Và cũng chính Huỳnh Kesley thực hiện thành công quả phạt đền giúp TP.HCM dẫn trước 1-0.

Đầu hiệp 2, đến lượt Đỗ Văn Thuận (TP.HCM) mắc sai lầm khi vào bóng hết sức ác ý: đạp thẳng vào người Văn Quyết. Một hành vi thô bạo, cần phải lên án bởi rất dễ dẫn tới chấn thương nặng cho đồng nghiệp. Cái giá phải trả cho Đỗ Văn Thuận là chiếc thẻ đỏ và đó cũng chính là bước ngoặt của trận đấu.

Ở thế 10 chống 11, đội chủ nhà TP.HCM đánh mất thế trận. Chỉ cách nhau 3 phút (63, 66) lưới của thủ môn Thanh Thắng rung lên sau hai pha làm bàn đẹp mắt của Quang Hải rồi Omar, giúp đội khách Hà Nội dẫn trước 2-1.

Hai phút sau khi vào sân thay người cuối trận, Thành Chung (Hà Nội) nhận thẻ đỏ sau tình huống cố tình giật chỏ vào mặt cầu thủ TP.HCM. Pha chiếu chậm cho thấy trọng tài Ngô Duy Lân đã xử lý chuẩn xác trong cả hai tình huống rút thẻ đỏ.

Cân bằng quân số, chủ nhà TP.HCM gỡ hòa 2-2 với pha làm bàn vào những giây bù giờ. Chiến thắng - mục tiêu không đến với hai đội bởi những sai lầm tệ hại của cầu thủ.

Hòa đội khách Hà Nội 2-2, chủ nhà TP.HCM tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng với 1 điểm nhiều hơn Hà Nội (35 và 34).

* Trên sân nhà Gò Đậu, B.Bình Dương thắng Hải Phòng 2-0 với cú đúp bàn thắng của Tiến Linh. Trận thắng quý giá cho B.Bình Dương, giúp chủ nhà đòi món nợ thua 2-3 ở lượt đi, đồng thời nhảy lên giữa bảng xếp hạng với 23 điểm.
 
Theo SH/Tuổi Trẻ Online
 

.