Sân Pleiku: Văn Toàn, Tuấn Anh, Minh Vương tỏa sáng

10:07, 21/07/2019
.
Món nợ thua 0-3 ở lượt đi trước SLNA đã được Hoàng Anh Gia Lai đòi lại bằng chiến thắng 3-2 ở vòng 17 V-League 2019 vào chiều 21-7. Đây là một trận cầu sôi động từ đầu đến phút cuối.
 
Mặt sân đẹp, thời tiết lý tưởng, khán giả cổ vũ cuồng nhiệt giúp cho cuộc đối đầu giữa Hoàng Anh Gia Lai với SLNA luôn bùng nổ với những pha dàn xếp tấn công đẹp mắt.
 
Đội chủ nhà sớm mở tỉ số 1-0 ở phút 24 sau pha dàn xếp khéo léo giữa Minh Vương và Văn Toàn. Cú sút cực mạnh của Văn Toàn đưa bóng bật người trung vệ Văn Khánh rồi đổi hướng bay khiến thủ môn Nguyên Mạnh bất lực.
 
Đến phút 41, SLNA quân bình tỉ số 1-1 sau pha đá phạt trực tiếp đẹp mắt của Hồ Khắc Ngọc.
 
Tiếc cho đội khách khi niềm vui của đội khách ngắn chẳng tày gang. Hai phút sau lúc gỡ hòa, SLNA bị thủng lưới bàn thứ nhì trong trận. Tác giả của pha làm bàn này chính là thủ quân Tuấn Anh với cú sút từ ngoài 20m, đưa bóng bay xoáy vào góc cao, thủ môn Nguyên Mạnh kéo dài người hết cỡ cũng không kịp chạm tay vào bóng.
 
Văn Toàn (9) luôn làm bùng nổ cầu trường chiều 21-7- Ảnh: ANH TIẾN
Văn Toàn (9) luôn làm bùng nổ cầu trường chiều 21-7- Ảnh: ANH TIẾN
Hiệp nhì tiếp diễn với những pha tổ chức tấn công cuồn cuộn, va chạm quyết liệt của đôi bên, có tới 4 thẻ vàng được chia đều cho hai đội.
 
Phút 71, Văn Toàn có pha tỉa bóng hết sức tinh tế, phá toang bẫy việt vị của đội khách để Minh Vương thoát xuống, sút chéo góc xa, nâng tỉ số lên 3-1.
 
Hai phút sau đó, cú tạt bóng từ biên phải vào của Hồ Tuấn Tài bật chân hậu vệ Hoàng Anh Gia Lai khiến bóng đi xoáy vào góc xa, rút ngắn khoảng cách còn 2-3 cho SLNA.
 
Đó cũng là chiến thắng đầu tiên của đội bóng phố núi ở lượt về sau 3 trận toàn hòa và thua.
 
Theo Tuổi trẻ

.