Vòng 9 giải hạng Nhất - LS 2019: An Giang thảm bại trên sân Tự Do

08:06, 03/06/2019
.

Cuộc so tài trên sân Tự Do giữa Huế và An Giang đã khép lại với tỷ số đầy bất ngờ khi đại diện ĐBSCL đã thua đậm đến 5 bàn trắng. Trận thua đã đẩy An Giang lùi xa trong mục tiêu đua tranh tốp 3 mùa này.

TIN LIÊN QUAN

Danh Trung tỏa sáng trong chiến thắng 5-0 của Huế trước An Giang. Ảnh: HỮU THÀNH
Danh Trung tỏa sáng trong chiến thắng 5-0 của Huế trước An Giang. Ảnh: HỮU THÀNH


Kết thúc hiệp 1, Huế tạm dẫn trước 1-0 với bàn thắng duy nhất của Xuân Lộc vào phút 23. Thế trận chặt chẽ vẫn được các cầu thủ chủ nhà duy trì trong khoảng thời gian còn lại và họ lần lượt ghi thêm 4 bàn để ấn định chiến thắng 5-0. Trong đó, Danh Trung đã thực hiện cú đúp để chào mừng sự kiện đáng nhớ khi lần đầu được gọi tập trung đội tuyển U23 Việt Nam.

Thua trận này, An Giang vẫn ở yên giữa bảng với 13 điểm, trong khi tốp đầu bảng bắt đầu cạnh tranh quyết liệt. Thất bại 0-2 của Bình Phước trên sân Ban Mê Thuột trước Đắk Lắk 1 ngày trước đó đã làm các đội theo sau lên tinh thần để bám đuổi. Hà Tĩnh giành chiến thắng  2-0 trước Cần Thơ trên sân nhà. Còn Phố Hiến cũng giành trọn 3 điểm trong cuộc tiếp đón Đồng Tháp với tỷ số 1-0.

Vòng 9 được xem là vòng đấu thất vọng của các đội thuộc khu vực ĐBSCL, ngoài 3 đội cùng trắng tay khi đá trên sân khách, Long An cũng không làm hơn được khi bị Phù Đổng chia điểm trên sân nhà với tỷ số 1-1.

Sau vòng 9, Hà Tĩnh tạm dẫn đầu bảng xếp hạng với 20 điểm. Theo sau là Bình Phước (19 điểm), Phố Hiến (18 điểm). Trong khi đó đội xếp thứ 4 là An Giang hiện chỉ mới 13 điểm nên cuộc đuổi bắt của họ là không dễ dàng. Phù Đổng vẫn ở vị trí cuối bảng với 5 điểm, thua Bình Định 3 điểm.
 

Theo QUỐC CƯỜNG/SGGPO


 


.