U23 Thái Lan thua Singapore ở chung kết Merlion Cup

08:06, 10/06/2019
.

Thầy trò huấn luyện viên Gama thua 0-1 trước U23 Singapore. Đây là thất bại thứ 2 trong ít ngày của bóng đá Thái Lan trước những đại diện Đông Nam Á.

TIN LIÊN QUAN

U23 Thái Lan gặp Singapore ở trận chung kết sau khi đội chủ nhà đánh bại U23 Philippines. Thầy trò HLV Alexandre Gama đặt quyết tâm cao với việc sử dụng Saringkan Promsupa cùng Sittichok Paso trên hàng công.

Tuy nhiên, U23 Singapore không phải là đối thủ dễ chơi. Đội chủ nhà tổ chức tấn công ngay từ đầu trận, tạo ra nhiều tình huống uy hiếp cầu môn của Korraphat Nareechan.

Tới phút 32, Singapore có sự thay đổi cầu thủ. Ikhsan Fandi được tung vào sân thay thế Daniel Goh. Đây là bước ngoặt của trận đấu bởi khoảng 4 phút có mặt trên sân, Ikhsan Fandi tạo nên sự khác biệt.

U23 Thái Lan (trắng) thất bại trước Singapore ở chung kết Merlion Cup 2019. Ảnh: FAT.
U23 Thái Lan (trắng) thất bại trước Singapore ở chung kết Merlion Cup 2019. Ảnh: FAT.


Phút thứ 36, hàng phòng ngự U23 Thái Lan mắc sai lầm, và cầu thủ vào thay người bên phía U23 Singapore đã ghi bàn mở tỷ số.

Bước sang hiệp 2, các học trò của HLV Gama cố gắng tìm kiếm bàn gỡ. Trong khi đó, đội chủ nhà cũng có nhiều lần gây sóng gió lên khung thành đối phương.

Về cuối trận, 2 đội tạo ra nhiều cơ hội rõ nét, nhưng không có thêm bàn thắng nào. Chung cuộc, U23 Singapore giành chiến thắng với tỷ số 1-0.

Đây là trận thua thứ 2 của người Thái trước các đối thủ Đông Nam Á trong ít ngày. Hôm 5/6, đội tuyển Thái Lan bị thầy trò HLV Park Hang-seo đánh bại 1-0 tại King's Cup 2019.

Đây cũng là giải đấu thảm hại nhất trong lịch sử của đội tuyển Thái Lan. Thầy trò HLV Sirisak Yodyardthai thua cả 2 trận, không ghi được bàn thắng nào và chấp nhận đứng cuối trong 4 đội tham dự King's Cup 2019.

Theo Đỗ Hải/News.zing.vn

 


.