Thua Ấn Độ 0-1, Thái Lan trắng tay ở King's Cup 2019

06:06, 08/06/2019
.

Đội tuyển chủ nhà Thái Lan đã trắng tay ở King's Cup 2019 sau khi thất bại 0-1 trước Ấn Độ trên sân Chang Arena ở trận tranh hạng 3 diễn ra vào chiều 8-6.

TIN LIÊN QUAN

Với quyết tâm lấy lại thể diện sau trận thua Việt Nam 0-1, đội chủ nhà Thái Lan đã nhập cuộc rất quyết tâm và chơi ép sân Ấn Độ. Họ kiểm soát bóng hoàn toàn và tạo ra không ít cơ hội ăn bàn. Tuy nhiên, sự vô duyên của các chân sút khiến Thái Lan không có bàn thắng.

Đến phút 17, Ấn Độ bất ngờ có được bàn thắng mở tỉ số 1-0. Ở tình huống này, Sandes Jinghan có pha nửa sút, nửa chuyền bóng làm bất ngờ cả hàng phòng ngự Thái Lan để Arjich Thapa lao vào đệm bóng cự li gần tung lưới Thái Lan.

Một pha bóng trong trận Thái Lan gặp Ấn Độ - Ảnh: A.T
Một pha bóng trong trận Thái Lan gặp Ấn Độ - Ảnh: A.T

Sau bàn thua này, đội tuyển Thái Lan tiếp tục vùng lên nhưng ở những đường chuyền quyết định họ lại xử lý không tốt nên không thể ghi bàn gỡ hòa. Không những thể, Thái Lan còn suýt bị thủng lưới lần nữa ở phút 68.

Đó là tình huống hậu vệ Theerathon Bunmathan chuyền về bất cẩn và tiền đạo Ấn Độ lao vào dứt điểm không trúng nhưng bóng vẫn lăn về phía góc xa đập cột dọc. Trong tình huống này, hậu vệ Suphanthongsong (Thái Lan) cố gắng lao người về để cản phá bóng, đã đập ống quyển vào cột dọc khiến anh bị chấn thương.

Với trận thua này, đội chủ nhà Thái Lan đã kết thúc King's Cup 2019 với 2 trận toàn thua và không ghi được bàn thắng nào.

Theo H.D - Q.T/Tuổi Trẻ Online

 


.