Thất bại nặng nề, HLV U23 Thái Lan tuyên bố từ chức

09:06, 11/06/2019
.

Ngay sau khi kết thúc giải Merlions Cup 2019 tại Singapore, HLV HLV Alexander Gama của U23 Thái Lan đã xin từ chức. Có nguồn tin, ông sẽ sang dẫn dắt CLB Muangthong United, nơi mà Văn Lâm đang thi đấu.

TIN LIÊN QUAN

U23 Thái Lan đã gây thất vọng lớn ở giải giao hữu Merlions Cup 2019 tại Singapore khi để thua đội chủ nhà trong trận chung kết và không thể lên ngôi vô địch. Thất bại này càng khiến cho bóng đá Thái Lan gặp khủng hoảng khi trước đó, ĐTQG Thái Lan xếp cuối ở giải King’s Cup.

 HLV Alexander Gama chia tay đội U23 Thái Lan
HLV Alexander Gama chia tay đội U23 Thái Lan


Ngay sau khi đội U23 Thái Lan về nước, HLV Alexander Gama đã đăng đàn thông báo chia tay “ghế nóng” ở đội bóng này. Phát biểu trước báo giới, HLV người Brazil cho biết: “Đây là giải đấu cuối cùng của tôi cùng đội U23 Thái Lan.

Tôi rất vinh dự khi được làm việc cùng với các bạn. Tôi muốn giành lời cảm ơn tới những người hâm mộ của đội bóng. Dù gặp nhiều khó khăn nhưng kết quả không thành công vẫn khiến tôi tiếc nuối.

Nhưng ngay cả rời bỏ công việc này, tôi vẫn muốn nhìn về tương lai, còn nhiều điều chờ đón tôi ở phía trước”.

Theo báo giới Thái Lan, dự kiến, HLV Alexander Gama sẽ đệ đơn từ chức lên LĐBĐ Thái Lan vào cuối tuần này. Dù không muốn chia tay HLV người Brazil nhưng các quan chức của LĐBĐ Thái Lan có thể sẽ chấp nhận.

Cách đây không lâu, HLV Alexander Gama từng dính vào lùm xùm nhận tiền lót tay của CLB Muangthong United để rời bỏ ghế HLV trưởng U23 Thái Lan về cứu vớt CLB đang ở trong thời kỳ khủng hoảng.

Thời điểm đó, LĐBĐ Thái Lan đã thể hiện sự cương quyết và “ép” HLV Alexander Gama phải cùng đội U23 Thái Lan tham dự giải Merlions Cup 2019.

Theo H.Long/Dân Trí

 


.