Quế Ngọc Hải đeo băng đội trưởng đội tuyển Việt Nam ở King's Cup

08:06, 03/06/2019
.

Ban huấn luyện cùng các cầu thủ Việt Nam đã chính thức bầu ra ban cán sự đội tuyển tham dự King’s Cup. Theo đó, trung vệ Quế Ngọc Hải đeo băng thủ quân, còn hai đội phó là Văn Toàn và Quang Hải.

TIN LIÊN QUAN

Việc bầu chọn Quế Ngọc Hải đeo băng thủ quân không có gì bất ngờ bởi đây là cầu thủ có tố chất thủ lĩnh, và được các cầu thủ tin tưởng. Thực tế ở Asian Cup 2019, trung vệ CLB Viettel cũng là đội trưởng đội tuyển Việt Nam, và anh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

 Quế Ngọc Hải đã từng mang băng thủ quân tuyển Việt Nam ở Asian Cup 2019
Quế Ngọc Hải đã từng mang băng thủ quân tuyển Việt Nam ở Asian Cup 2019


Ở đội tuyển Việt Nam lần này, Nguyễn Anh Đức là cầu thủ nhiều tuổi nhất, 34 tuổi. Tiền đạo CLB Bình Dương tưởng như đã đã giải nghệ sự nghiệp thi đấu quốc tế, nhưng lại đồng ý lên tuyển dự King’s Cup.

Theo kế hoạch, lúc 18h chiều tối nay, đội tuyển Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên tại Buriram chuẩn bị cho King’s Cup. Buổi tập của thầy trò HLV Park Hang Seo diễn ra trên sân Buriram Provincial Central Sports, cách khách sạn khoảng 15 phút di chuyển bằng ô tô.

Ở buổi tập đầu tiên, thầy Park đã quyết định cho báo chí được tác nghiệp trong 25 phút thay vì chỉ 15 phút như mọi khi. Bên cạnh đó, một cầu thủ cũng được phép trả lời giới truyền thông trong ngày đầu tiên tới Buriram.

Theo T.N/Dân Trí

 


.