Phan Văn Đức chính thức nghỉ thi đấu hết mùa giải vì chấn thương

02:06, 18/06/2019
.

Đã từng phải mất 3 tháng điều trị chấn thương nhưng sau khi trở lại tập luyện để trở lại thi đấu ở vòng 13 V-League, tiền vệ Phan Văn Đức lại bị tái phát và chấn thương này còn nghiêm trọng hơn trước.

Chấn thương tái phát trở lại với Phan Văn Đức ở vòng 13 V-League 2019 trước thềm trận đấu CLB Sông Lam Nghệ An gặp CLB Hoàng Anh Gia Lai. Khi đang tập luyện, Phan Văn Đức bị trẹo chân sau khi thực hiện một pha ngoặt bóng dẫn đến vết đau ở đầu gối.

Theo kết quả chụp chiếu tại một bệnh viện ở Hà Nội, Phan Văn Đức bị đứt hoàn toàn dây chằng chéo trước, phù đầu dây chằng chéo ngoài, dập rách sụn sau, phù dập rải rác lồi cầu xương ngoài...

Chấn thương nghiêm trọng ở đầu gối khiến Phan Văn Đức nối tiếp Đình Trọng nghỉ thi đấu hết mùa giải
Chấn thương nghiêm trọng ở đầu gối khiến Phan Văn Đức nối tiếp Đình Trọng nghỉ thi đấu hết mùa giải


Đây là dạng chấn thương rất nghiêm trọng, mà sau phẫu thuật thì các cầu thủ phải mất ít nhất từ 6 đến 9 tháng để hồi phục trước khi trở lại sân cỏ.

Như vậy là sau Đình Trọng chấn thương phải nghỉ thi đấu 8 tháng, tới lượt một cầu thủ quan trọng khác là Phan Văn Đức cũng có nguy cơ lỡ vòng loại World Cup 2022.

Sự thiếu vắng của Phan Văn Đức cũng như Đình Trọng thực sự là tổn thất rất lớn cho đội tuyển Việt Nam với những giải đấu quan trọng phía trước.

Dưới thời HLV Park Hang Seo, Phan Văn Đức là một trong những cầu thủ có lối chơi đơn giản, thông minh và rất hiệu quả. Còn Đình Trọng thực sự là một “lá chắn thép” ở hàng phòng ngự của đội tuyển Việt Nam.

Theo Sông Lam/Dân Trí

 


.