Hội thao Khối thi đua Các cơ quan Đảng tỉnh năm 2019: Vui tươi, sôi nổi

10:06, 07/06/2019
.

(Báo Quảng Ngãi)- Từ ngày 3 - 9.6, Hội thao Khối thi đua Các cơ quan Đảng tỉnh lần thứ IV - năm 2019 được tổ chức, với sự góp mặt của 11 đơn vị trong khối. Tham gia hội thao có hơn 100 vận động viên tranh tài ở 5 môn. Các vận động viên thi đấu tận hiến, cổ động viên nhiệt tình giúp cho hội thao diễn ra sôi nổi và đầy ắp tiếng cười.

TIN LIÊN QUAN

Kịch tính môn bóng đá

Nếu như bóng đá 7 người là “đặc sản” của Việt Nam, thì bóng đá nam - nữ kết hợp (2 nam, 3 nữ) được xem là nội dung “không đụng hàng” của Hội thao Khối thi đua Các cơ quan Đảng tỉnh so với các giải thể thao phong trào khác trên địa bàn Quảng Ngãi. Vì sự có mặt của cả nam và nữ, nên “luật chơi” cũng khá phức tạp. Song nhờ đó, nội dung này tạo nên nhiều cảm xúc với các vận động viên và cổ động viên.

Môn bóng đá nam, nữ kết hợp tạo nên nhiều cảm xúc với các vận động viên và cổ động viên.
Môn bóng đá nam, nữ kết hợp tạo nên nhiều cảm xúc với các vận động viên và cổ động viên.


Năm nay, môn bóng đá có 9 đội tham gia, chia làm 3 bảng, thi đấu vòng tròn 1 lượt chọn 3 đội nhất bảng và 1 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất vào vòng bán kết. Lượt thi đấu cuối cùng vòng bảng đã diễn ra gay cấn, kịch tính tới tận những giây cuối cùng, khiến khán giả trên sân đứng ngồi không yên khi theo dõi từng pha bóng. Bởi trận đấu muộn nhất của vòng bảng giữa hai đội Báo Quảng Ngãi và Ban Dân vận Tỉnh ủy sẽ quyết định đến hai chiếc vé vào vòng bán kết.

Tỷ số 3 - 1 nghiêng về đội Báo Quảng Ngãi làm cho 3 đội ở bảng đấu này đều có 3 điểm, nhưng đội Ban Dân vận Tỉnh ủy đi tiếp, nhờ hơn hiệu số bàn thắng bại. Kết quả này cũng gián tiếp đưa đội Văn phòng Tỉnh ủy có mặt ở bán kết khi trở thành đội nhì bảng có thành tích tốt nhất.

Lan tỏa phong trào rèn luyện thể thao

Bên cạnh môn bóng đá, hội thao còn thi đấu các môn như: Kéo co, nhảy bao bố, cầu lông và bóng bàn. Đây là những môn có tính đồng đội cao, đòi hỏi sự phối hợp khéo léo giữa các vận động viên, hứa hẹn nhiều trận đấu hay và đầy kịch tính.

Để tham gia hội thao, các cơ quan đã tổ chức cho cán bộ, nhân viên tập luyện, tạo nên phong trào rèn luyện thể dục thể thao sôi nổi tại đơn vị. Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Trần Đình Cảm cho biết: Bên cạnh việc chơi thể thao thường xuyên, thì cơ quan cũng chọn “đợt cao điểm” tập luyện, giúp các vận động viên chuẩn bị tốt nhất khi bước vào hội thao. Quá trình tập luyện và thi đấu là dịp để mọi người trong cơ quan thắt chặt tình cảm.

Theo Tổng Biên tập Báo Quảng Ngãi, Trưởng Ban tổ chức hội thao Huỳnh Đức Minh: Hội thao là sân chơi lành mạnh, bổ ích, nhằm nâng cao thể chất, sức khoẻ cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của các cơ quan, đơn vị. Trong thi đấu thể thao sẽ có người thắng, người thua, có niềm vui và cả nỗi buồn, nhưng quan trọng là hội thao tạo mối đoàn kết, khắng khít giữa các cơ quan Đảng; giúp lan tỏa phong trào rèn luyện sức khỏe trong mỗi cán bộ, nhân viên. Những kết quả đạt được của hội thao sẽ tạo đà, khích lệ cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong Khối quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Bài, ảnh: NG.TRIỀU



 


.