Viettel thắng dễ Hải Phòng trong trận đấu có 2 thẻ đỏ

08:05, 25/05/2019
.

Hai thẻ đỏ cùng nhiều thẻ vàng được trọng tài Công Khanh rút ra với hai đội, trong trận Viettel có chiến thắng dễ dàng với tỷ số 2-0 trước Hải Phòng ở vòng 11 V-League 2019.

Để ngăn chặn và xử lý CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng, lực lượng an ninh đã được bố trí dày đặc trước trận đấu ở vòng 11 Wake-Up 247 V-League 2019. Rất nhiều chốt kiểm tra an ninh kiểm tra kỹ từng CĐV, bất cứ ai giấu pháo sáng đều bị thu giữ.

Trở lại trận đấu, Viettel và Hải Phòng nhập cuộc với tốc độ cao. Phút 11, từ một pha tấn công biên khá hay của Viettel nhưng pha dứt điểm của Việt Phong lại không có bàn thắng.

 Thế Tài nhận thẻ đỏ sau tình huống chơi thô bạo
Thế Tài nhận thẻ đỏ sau tình huống chơi thô bạo


Chỉ 2 phút sau, tỷ số đã được mở cho chủ nhà Viettel. Từ tình huống tấn công bên cánh trái, bóng đường luân chuyển sang cánh phải cho Ngọc Sơn tạt bóng vừa tầm Joao Paulo đánh đầu tung lưới thủ thành Văn Toản mở tỷ số.

Phút 21, Viettel chỉ còn chơi với 10 người. Hải Phòng có pha phản công nhanh, Ngọc Sơn chuyền về quá nhẹ buộc thủ môn Thế Tài phải băng ra ngoài vòng cấm và phạm lỗi với Diego Fagan. Trọng tài Công Khanh buộc phải rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của Thế Tài.

Trong tình thế này, Viettel buộc phải rút Ngọc Sơn ra để nhường chỗ cho thủ môn dự bị Xuân Sơn.

Ngay sau đó, Lynch bên phía đội khách chơi xấu khi đá bóng nhẹ vào mặt hậu vệ Viettel. Trọng tài Công Khanh có vẻ nặng tay khi rút thẻ đỏ trực tiếp đối với cầu thủ Hải Phòng.

Kể từ thời điểm này, hai đội cùng chơi với 10 người. Những phút còn lại của hiệp 1 cải hai đội đều không tạo ra tình huống nguy hiểm nào.

Những phút đầu hiệp hai, các cầu thủ Viettel tạo ra sức ép liên tục lên phần sân của Hải Phòng để tìm kiếm bàn thắng thứ 2. Phút 52, từ pha phản công nhanh, Joao Paulo nhận đường chuyền thuận lợi của đồng đội trước khi thực hiện pha cứa lòng về góc xa đánh bại thủ môn Văn Toản, nâng tỷ số lên 2-0 cho Viettel.

Phút 70, đón đường chuyền của đồng đội bên cánh phải, Trọng Đại thực hiện pha đánh gót đưa bóng sạt mép ngoài cột khung thành Hải Phòng.

 Viettel giành 3 điểm trên sân nhà
Viettel giành 3 điểm trên sân nhà


Cơn mưa nặng hạt ảnh hưởng tới lối chơi của hai đội. Những phút cuối, Hải Phòng chơi nỗ lực hết sức nhưng không thể có bàn thắng, đành chấp nhận trận thua 0-2.

Đội hình xuất phát:

Viettel: Thế Tài, Ngọc Hải, Văn Thiết, Tiến Dũng, Kayo Cesar, Trọng Đại, Duy Thường, Việt Phong, Ngọc Sơn, Joao Paulo, Đức Chiến

Hải Phòng: Văn Toản, Văn Lợi, Phú Nguyên, Schmidt, Bảo Long, Đình Tài, Văn Hạnh, Fagan, Thành Long, Lynch, Mpande
 

Theo Mạnh Huy/Dân Trí

 


.