Đội tuyển Việt Nam sang Thái Lan sớm hơn dự kiến

11:05, 21/05/2019
.
Nhằm chuẩn bị cho King’s Cup 2019, VFF và HLV Park Hang-seo đã có buổi làm việc để thống nhất những vấn đề quan trọng trong thời gian tới. Từ lực lượng, kế hoạch tập trung chuẩn bị cho King’s Cup 2019 và kể cả trận giao hữu giữa đội U23 Việt Nam và U23 Myanmar vào tháng 6.
 
Bóng đá Việt Nam sẽ có tháng 6 nhiều bân rộn. Ảnh: MINH HOÀNG
Bóng đá Việt Nam sẽ có tháng 6 nhiều bân rộn. Ảnh: MINH HOÀNG
King’s Cup 2019 được xem là 1 trong những bước chuẩn bị của đội tuyển Việt Nam cho vòng loại World Cup 2022. Theo kế hoạch đội tuyển sẽ hội quân vào ngày 1-6 và di chuyển sang Thái Lan vào ngày hôm sau.
 
Nhưng ở cuộc họp mới đây giữa HLV Park Hang-seo với VFF, kế hoạch sang Thái Lan được điều chỉnh và sẽ sớm hơn 1 ngày. Đội sẽ tập trung vào ngày 31-5 và sang Thái Lan vào ngày 1-6. Theo kế hoạch này, đội tuyển Việt Nam sẽ có 3 buổi tập tại Buriram trước khi giải khởi tranh.
 
Trong thời gian qua ông Park cùng các trợ lý đã tiến hành đến nhiều sân bóng để trực tiếp theo dõi các trận đấu tại V-League 2019 để nắm bắt phong độ của các cầu thủ cũng như tìm những gương mặt mới. Mối lo của ông thầy người Hàn Quốc lúc này nằm ở hàng tấn công khi các họ trò đã từng chinh chiến với ông đều có vấn đề về phong độ hoặc chấn thương.
 
Vì lẽ đó mà đã và đang có những gợi ý ông Park gọi cầu thủ nhập tịch hoặc thêm nguồn cầu thủ Việt kiều.
 
Song song với việc chuẩn bị cho đội tuyển Việt Nam tham dự King’s Cup, đội tuyển U23 Việt Nam cũng tập trung cùng thời điểm để thi đấu tập huấn cùng đội U23 Myanmar trong kế hoạch rà soát lực lượng cho SEA Games 2019. Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 7-6 tại Phú Thọ.
 
CAO TƯỜNG/Báo SGGPO

.