Chung kết Europe League:
Chelsea vs Arsenal: Trước ngưỡng cửa thiên đường!

03:05, 29/05/2019
.

Trận chung kết Europa League giữa Arsenal và Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 30/5 tại Baku (Azerbaijan).

Trước thềm trận chung kết Europa League, Chelsea đang phải đối mặt với những bất đồng trong nội bộ, khi HLV Sarri đã bỏ về giữa chừng ở buổi tập của đội bóng này.

Bên cạnh đó, Chelsea đang gặp khó khăn về mặt lực lượng, khi khả năng ra sân của tiền vệ N’golo Kante vào ngày mai vẫn chỉ là 50/50. Nếu không có Kante, tuyến giữa của Chelsea chắc chắn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc ngăn chặn các đợt lên bóng của Arsenal.

Về phía đội chủ sân Emirates, họ sẽ có được đội hình gần như mạnh nhất trong trận chung kết. Các cầu thủ Arsenal đang rất quyết tâm vô địch Europa League, vừa để giành quyền dự Champions League mùa tới, vừa để làm quà dành tặng Henrikh Mkhitaryan, cầu thủ đã không thể tới Baku cùng toàn đội vì lí do cá nhân.

Trận chung kết Europa League cũng sẽ là trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp của thủ thành kì cựu Petr Cech, tuy nhiên, nhiều khả năng anh sẽ phải ngồi dự bị để nhường chỗ cho Bernd Leno.

Ở mùa giải này, hai đội đối đầu 2 lần ở Premier League, mỗi đội thắng 1. Ở trận lượt đi trên sân Stamford Bridge, Chelsea thắng 3-2, còn Arsenal đã thắng lại 2-0 ở trận lượt về tại Emirates.

Trận chung kết Europa League giữa Arsenal và Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 30/5 tại Baku (Azerbaijan).

Thông tin lực lượng:

+ Chelsea: Loftus-Cheek, Hudson Odoi, Rudiger và Ampadu vắng mặt vì chấn thương; Kante và G.Cahill bỏ ngỏ khả năng ra sân.

+ Arsenal: Ramsey, Denis Suarez, Bellerin, Holding và Mkhitaryan không thể tham dự vì những lý do khác nhau; Welbeck không hoàn toàn sung sức.

Đội hình dự kiến:

+ Chelsea: Arrizabalaga; Azpilicueta, Christensen, David Luiz, Alonso; Kovačić, Jorginho, Barkley; Pedro, Giroud, Eden Hazard.

+ Arsenal: Čech; Kolasinač, Koscielny, Papastathopoulos, Mustafi, Maitland-Niles; Xhaka, Torreira; Aubameyang, Özil; Lacazette


Theo Trần Quang/VTV.vn


 


.