Alexander Đặng sẽ làm tất cả để được khoác áo đội tuyển Việt Nam

10:05, 03/05/2019
.
Chia sẻ trước báo giới, tiền đạo Alexander Đặng rất vui mừng khi biết tin HLV Park Hang Seo sẽ sang châu Âu để “xem giò” của mình. Anh khẳng định sẽ làm tất cả để ghi điểm trong mắt ông thầy người Hàn Quốc. 
 
Như thông tin đã đưa, HLV Park Hang Seo sẽ sang châu Âu để “xem giò” các cầu thủ Việt kiều như Jason Quang Vinh Pendant, Alexander Đặng và Filip Nguyễn trong thời gian tới, để đánh giá tài năng của họ, trước khi quyết định có triệu tập các cầu thủ này lên đội tuyển Việt Nam hay không.
 
Alexander Đặng rất muốn ghi điểm trong mắt HLV Park Hang Seo
Alexander Đặng rất muốn ghi điểm trong mắt HLV Park Hang Seo
Sau khi hay tin chiến lược gia người Hàn Quốc sắp sang châu Âu để theo dõi mình, tiền đạo Alexander Đặng đã không giấu được niềm vui. Tiền đạo sinh năm 1990 khẳng định sẽ làm tất cả để ghi điểm trong mắt HLV Park Hang Seo.
 
Phát biểu trước báo giới, Alexander Đặng cho biết: “Thật tuyệt vời! Tôi sẽ làm tất cả để ghi điểm trong mắt HLV Park Hang Seo để được khoác áo đội tuyển Việt Nam vào một ngày không xa”.
 
Theo tiết lộ, HLV Park Hang Seo có thể lên đường sang châu Âu ngay trong tháng 5 này. Hiện tại, VFF vẫn đang hoàn tất thủ tục cần thiết cho HLV người Hàn Quốc trước ngày lên đường.
 
Alexander Đặng được đánh giá cao về trình độ chuyên môn. Tiền đạo này sở hữu chiều cao tới 1,85 mét và có sức càn lướt, dứt điểm tốt. Anh được kỳ vọng sẽ là sự bổ sung hữu ích cho hàng tiền đạo của đội tuyển Việt Nam.
 
Vào ngày 5/5 tới, Nest-Sotra của Alexander Đặng sẽ hành quân tới làm khách của Sandefjord ở vòng 6 giải hạng nhất Na Uy.
 
H.Long/Dân trí

.