Vòng 5 V-League: HAGL hồi sinh, thầy Park cười mỉm

09:04, 15/04/2019
.
HAGL chấm dứt mạch thua với sự toả sáng của Văn Toàn, Việt Hưng. Vòng 5 Wake up 247 V-League 2019 còn chứng kiến nhiều học trò của HLV Park Hang Seo ghi dấu ấn.
 
HAGL cắt mạch thua
 
Cú đúp của Văn Toàn và bàn thắng của Triệu Việt Hưng giúp HAGL đả bại Than Quảng Ninh 3-2, qua đó cắt mạch thua 3 trận liên tiếp tại V-League. Sự hồi sinh của HAGL giúp cho giải đấu trở nên đáng xem hơn, khi các cầu thủ phố Núi vẫn được ví như là đội bóng quốc dân.
 
Văn Toàn toả sáng mang về chiến thắng quý giá cho HAGL. Ảnh Cao Nguyên
Văn Toàn toả sáng mang về chiến thắng quý giá cho HAGL. Ảnh Cao Nguyên
 
TPHCM dẫn đầu V-League, Hà Nội bị cầm chân 
 
Với trận thắng "siêu kịch tính" 3-2 trước B.Bình Dương, CLB TPHCM duy trì mạch bất bại và vươn lên dẫn đầu V-League với 13 điểm. Đây là sự khởi đầu ấn tượng nhất trong lịch sử của đội bóng Sài thành, và dương như họ còn tiếp tục kéo dài chuỗi thành tích ấn tượng tại V-League.
 
Trong khi đó, Hà Nội sau trận thắng tưng bừng 4-0 trước SLNA, đã bị Khánh Hoà chia điểm sau trận đấu không bàn thắng. Với trận hoà này, đội bóng thủ đô hiện đang kém TPHCM 2 điểm, xếp thứ 2 trên BXH.
 
Vòng đấu của nhiều thẻ phạt
 
Các trọng tài đã phải rút ra 3 thẻ đỏ và rất nhiều thẻ vàng ở vòng 5 V-League với những pha phạm lỗi của các cầu thủ. Đặc biệt ở trận đấu giữa Hải Phòng và SHB Đà Nẵng, trọng tài Trần Trung Hiếu đã phải rút 2 thẻ đỏ với cầu thủ hai đội. Cũng liên quan đến vấn đề thẻ phạt, trên sân Vinh, dù thi đấu thiếu người từ rất sớm nhưng SLNA thắng Thanh Hoá với tỷ số tối thiểu 1-0.
 
Quảng Nam và Thanh Hoá vẫn chưa biết thắng
 
Hai đội bóng Quảng Nam và Thanh Hoá sau 5 vòng đấu vẫn chưa biết mùi chiến thắng. Đặc biệt, Thanh Hoá đang xếp bét BXH, trong khi Thanh Hoá đứng áp chót. Đây đều là hai đội từng rất mạnh ở V-League nhưng ở thời điểm hiện tại, họ lại đang có nguy cơ phải xuống hạng.
 
HLV Park Hang Seo nhận nhiều tin vui
 
Văn Toàn, Việt Hưng, Anh Đức, Bùi Tiến Dũng... đồng loạt "nổ súng", mang tới niềm vui cho HLV Park Hang Seo.
 
Trong năm 2019, ông thầy người Hàn Quốc cùng lúc dẫn dắt ĐTQG tham dự vòng loại World Cup 2022 và SEA Games 30 nên rất phấn khích khi các học trò của mình thể hiện phong độ ấn tượng ở V-League.
 
Theo VietNamNet

.