Phường Lê Hồng Phong giành chức vô địch giải bóng đá nữ TP.Quảng Ngãi

09:03, 13/03/2019
.
(Baoquangngai.vn)- Chiều 13.3, tại Trung tâm Văn hóa Thể thao Trần Phú (phường Trần Phú, TP.Quảng Ngãi) đã diễn ra trận chung kết giải bóng đá mini nữ TP.Quảng Ngãi lần thứ I, năm 2019.
Sau hai hiệp thi đấu, với sự nỗ lực hết mình, các vận động viên của đội bóng đá nữ phường Lê Hồng Phong đã tạo nên những pha ghi bàn đầy thuyết phục với tỉ số 3-1 trước đội bóng nữ xã Tịnh An, vươn lên giành chức vô địch trong giải bóng đá mini nữ TP.Quảng Ngãi, lần thứ I, tranh cúp Nyna.
 
Pha tranh bóng gây cấn giữa đội tuyển nữ của phường Lê Hồng Phong và xã Tịnh An.
Pha tranh bóng hấp dẫn, gay cấn giữa đội tuyển nữ của phường Lê Hồng Phong và xã Tịnh An.

Đây là hoạt động do Hội Liên hiệp phụ nữ TP.Quảng Ngãi phối hợp cùng Trung tâm văn hóa thể thao TP.Quảng Ngãi tổ chức, với sự tham gia của khoảng 300 vận động viên nữ đến từ 23 đội xã, phường và đội bóng nữ Công an thành phố Quảng Ngãi.

Các đội đã thi đấu từ ngày 6-13.3 và mang đến cho người xem những trận bóng mãn nhãn và đầy hấp dẫn, sôi động, với những tình huống đầy bất ngờ.
 
Chiếc cúp vô địch thuộc về đội bóng nữ phường Lê Hồng Phong.
Chiếc cúp vô địch thuộc về đội bóng nữ phường Lê Hồng Phong.
 
Đây là hoạt động nhằm mục đích phát động phong trào rèn luyện sức khỏe, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, giao lưu đoàn kết học hỏi giữa các hội phụ nữ trong thành phố, đồng thời khơi dậy các phong trào hoạt động thể dục thể thao trong hội viên.
 
Tin, ảnh: Thiên Hậu
 
 

.