Kết quả bóng đá quốc tế đêm 10/3, sáng 11/3:
Man Utd thua trên sân Arsenal, Liverpool thắng đậm, Real Madrid trở lại mạch thắng

08:03, 11/03/2019
.

Man Utd đã phải đón nhận thất bại khi làm khách trên sân của Arsenal. Trong khi đó tại La Liga, Real Madrid đã có được trận thắng ấn tượng trước Real Valladolid.


Vòng 30 Ngoại hạng Anh

Manchester United đã phải nhận trận thua đầu tiên tại giải Ngoại hạng Anh dưới thời HLV Solskjaer, khi họ để Arsenal vượt qua với tỉ số 2-0. 2 bàn thắng của đội chủ nhà được ghi do công của Granitt Xhaka và Aubameyang.
 
Ở các trận đấu khác, bộ đôi Roberto Firmino và Sadio Mane cùng tỏa sáng với mỗi người một cú đúp, góp công giúp Liverpol lội ngược dòng đá bại Burnley 4-2 trên sân nhà Anfield ở vòng 30 Giải ngoại hạng Anh. Thắng trận này, Liverpool có trong tay 73 điểm, tiếp tục bám sát Manchester City trên ngôi đầu bảng xếp hạng với một điểm ít hơn.

 
Niềm vui của Mane sau khi ghi bàn cho Liverpool - Ảnh: REUTERS
Niềm vui của Mane sau khi ghi bàn cho Liverpool - Ảnh: REUTERS


Liverpool 4 - 2 Burnley

Chelsea 1 - 1 Wolverhampton Wanderers

Arsenal 2 - 0 Manchester United


Vòng 27 VĐQG Italia Serie A

Bologna 2 - 0 Cagliari

Frosinone 1 - 2 Torino

Inter 2 - 0 SPAL

Sampdoria 1 - 2 Atalanta

Sassuolo 1 - 1 Napoli

Fiorentina 1 - 1 Lazio

Vòng 27 La Liga

Celta Vigo 0 - 1 Real Betis

Girona 2 - 3 Valencia

Vòng 25 Bundesliga

Hoffenheim 2 - 1 1. FC Nürnberg

Hannover 96 2 - 3 Bayer Leverkusen

Vòng 28 Ligue I

Saint-Etienne 0 - 1 Lille

Ghi bàn: Nicolas Pepe 87'

Toulouse 1 - 0 Guingamp

Ghi bàn: Yaya Sanogo 20'

Montpellier 2 - 2 Angers

Rennes 3 - 1 Caen

Marseille 1 - 0 Nice

*Cũng vào đêm qua và rạng sáng hôm nay đã diễn ra các trận đấu trong khuôn khổ vòng 27 giải VĐQG Italia, với sự góp mặt của 2 đội bóng trong tốp đầu là Inter Milan và Napoli.

Inter Milan đã có được chiến thắng 2-0 trước SPAL nhờ 2 pha lập công của Marco Politano và Gagliardini. Kết quả này giúp Inter rút ngắn khoảng cách tới vị trí thứ 3 của AC Milan xuống chỉ còn 1 điểm.

Trong khi đó, Napoli lại bất ngờ để Sassuolo dẫn trước, và phải nhờ tới bàn thắng ở phút 85 của Lorenzo Isingne, họ mới có được trận hòa 1-1.

*Tại vòng 27 giải VĐQG Tây Ban Nha, CLB Real Madrid đã tìm lại cảm giác chiến thắng sau chuỗi 3 trận toàn thua trên mọi đấu trường, sau khi vượt qua CLB Real Valladolid với tỉ số 4-1 trên sân khách. Ở một số trận đấu đáng chú ý khác, Sevilla vượt qua Real Sociedad 5-2, Valencia có chiến thắng 3-2 trước Girona.

*Còn tại vòng 28 giải VĐQG Pháp, CLB Lille đã có chiến thắng quan trọng 1-0 trước Saint-Etienne trên sân khách để củng cố vị trí thứ 2 trên BXH. CLB Toulouse vượt qua Guingamp với tỉ số tối thiểu 1-0, và Rennes giành chiến thắng 3-1 trước Caen trên sân nhà.
 
Theo Anh Quân/VTV.vn

 

.