HLV Zidane CHÍNH THỨC trở lại dẫn dắt Real Madrid

08:03, 12/03/2019
.

Giữa cơn khủng hoảng, Real Madrid đã quyết định tái bổ nhiệm HLV Zinedine Zidane – chưa đầy 1 năm sau khi chiến lược gia người Pháp ra đi.
 

 HLV Zinedine Zidane đã trở lại Real Madrid sau 284 ngày
HLV Zinedine Zidane đã trở lại Real Madrid sau 284 ngày


Cách đây ít phút, huyền thoại bóng đá Pháp Zinedine Zidane đã chính thức trở lại vị trí HLV trưởng của CLB Real Madrid sau 284 ngày. Bản hợp đồng mới của HLV Zidane sẽ có thời hạn tới năm 2022.

Chủ tịch Florentino Perez đã thuyết phục thành công HLV Zidane trở về dẫn dắt Real Madrid
Chủ tịch Florentino Perez đã thuyết phục thành công HLV Zidane trở về dẫn dắt Real Madrid


Theo chiều ngược lại, HLV Santiago Solari đã bị sa thải chỉ 1 ngày sau chiến thắng 4-1 trước Valladolid – kết quả không đủ để cứu vãn mùa giải bết bát của Los Blancos. Trước đó, Real Madrid đã nhận 3 thất bại liên tiếp, với 2 trận thua trước Barcelona và bị Ajax ngược dòng đánh bại ở vòng 1/8 Champions League.

Theo tiết lộ của tờ Marca, Chủ tịch Florentino Perez đã có 2 cuộc tiếp xúc với HLV Zidane để mời cựu danh thủ này trở về mái nhà xưa. Chiến lược gia người Pháp đã không cần quá nhiều thời gian để đồng ý với lời đề nghị của đội bóng cũ bởi trái tim của ông luôn hướng về Real Madrid.

Mục tiêu của tân thuyền trưởng Real Madrid sẽ là bảo toàn 1 vị trí dự Champions League mùa tới cũng như giúp các công thần như Marcelo, Isco hay Gareth Bale lấy lại phong độ cao nhất. Ông sẽ ngay lập tức bắt đầu công việc vào buổi tập sáng 12/3.

Trong 3 mùa giải dẫn dắt Real (2016-2018), HLV Zinedine Zidane đã đạt được những thành tích cao quý nhất, đặc biệt là 3 danh hiệu Champions League liên tiếp cùng 1 chức vô địch La Liga. Tuy nhiên, sau khi giành ngôi vị vô địch châu Âu lần thứ 3 vào tháng 5/2018, cựu danh thủ người Pháp đã quyết định từ chức và từ đó đội bóng Hoàng gia sa sút không phanh dưới thời HLV Lopetegui và Solari.

Theo VTV.vn

 


.