Đồng nghiệp của HLV Park Hang Seo thế chỗ HLV Miura tại CLB TP.HCM

03:01, 01/01/2019
.

Phát biểu trên báo Hàn Quốc mới đây, HLV Chung Hae Seong, từng là trợ lý của HLV Guus Hiddink ở đội tuyển Hàn Quốc, cùng thời với HLV Park Hang Seo, cho biết lý do mình rời HA Gia Lai là để về làm HLV CLB TP.HCM.


Trong mùa giải 2018, ông Chung Hae Seong là Giám đốc kỹ thuật (GĐKT) của CLB HA Gia Lai. Dù vậy, đội này không hoàn thành mục tiêu lọt vào top 5 V-League. Thực tế đội bóng phố núi chỉ xếp thứ 10.

 

HLV Chung Hae Seong
HLV Chung Hae Seong


Đấy là lý do đầu tiên ông Chung Hae Seong quyết định chia tay CLB HA Gia Lai. Một lý do khác, có thể quan trọng hơn, được vị HLV người Hàn Quốc này tiết lộ với giới truyền thông Hàn Quốc, đó là ông nhận lời làm HLV trưởng CLB TPHCM tại V-League 2019.

Mục tiêu cụ thể của đội bóng thành phố ở mùa giải mới chưa được HLV Chung Hae Seong nhắc đến. Tuy nhiên, nhiệm vụ đầu tiên của ông Chung là thay đổi diện mạo của đội, cũng không hoàn thành mục tiêu trong mùa giải vừa qua, cùng HLV Miura.

Ông Chung Hae Seong cũng từng là trợ lý của HLV nổi tiếng Guus Hiddink ở đội tuyển Hàn Quốc, cùng làm việc với HLV Park Hang Seo trong giai đoạn vừa nêu.

Trong khi đó, ở chiều ngược lại, sau khi chia tay HLV Chung Hae Seong, HA Gia Lai chọn một chiến lược gia khác, cũng là người Hàn Quốc, đó là HLV Lee Tae-hoon, thế chỗ của ông Chung.

Ông Lee Tae-hoon từng dẫn dắt đội tuyển Campuchia tham dự AFF Cup 2016.
 

Theo T.N/Dân Trí

 


.