Thứ trưởng Lê Khánh Hải đắc cử Chủ tịch VFF

10:12, 08/12/2018
.

Thứ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch Lê Khánh Hải đã được bầu làm Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam khóa VIII (nhiệm kỳ 2018-2022).

 

Cựu Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng chúc mừng tân Chủ tịch Lê Khánh Hải (phải). Ảnh: TTXVN
Cựu Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng chúc mừng tân Chủ tịch Lê Khánh Hải (phải). Ảnh: TTXVN

 

Đại hội Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) khóa VIII đã diễn ra vào ngày 8/12 tại Hà Nội. Một trong những công tác quan trọng của Đại hội VFF khóa VIII là bầu ra các chức danh chủ chốt của VFF và BCH khóa VIII. Tham gia bầu cử là 70 trên tổng số 71 đơn vị thành viên của VFF (một đơn vị vắng mặt).

Ông Lê Khánh Hải chính thức đắc cử Chủ tịch VFF khóa VIII sau khi đạt 100% số phiếu. Kết quả này không bất ngờ, bởi ông Lê Khánh Hải là ứng cử viên duy nhất cho ghế Chủ tịch VFF nhiệm kỳ VIII.
 
Sau khi bầu chức danh Chủ tịch, Đại hội tiến hành bầu 3 Phó Chủ tịch. Ông Trần Quốc Tuấn vượt qua 2 ứng viên là ông Phạm Ngọc Viễn và Dương Vũ Lâm với 57 phiếu thuận, tiếp tục đắc cử thêm một nhiệm kỳ ở vị trí Phó Chủ tịch phụ trách chuyên môn.
 
Ông Cao Văn Chóng trở thành tân Phó Chủ tịch phụ trách truyền thông sau khi vượt qua các ứng viên là ông Nguyễn Văn Phú, ông Nguyễn Lân Trung, ông Lương Hoàng Hưng và ông Phan Anh Tú.
 
Còn ông Cấn Văn Nghĩa đã vượt qua 3 ứng cử viên khác là các ông Lê Văn Thành, Nguyễn Hoài Nam và Trần Văn Liêng để trở thành Phó Chủ tịch phụ trách tài chính./.
 
Theo Chinhphu.vn

.