Europa League: Xác định xong 32 đội vào vòng 1/16, Milan bị loại

10:12, 15/12/2018
.

Vòng 1/16 Europa League đã chính thức xác định xong 32 đội bóng, sau khi loạt trận cuối vòng bảng khép lại vào rạng sáng 14-12.

Tuy nhiên, trong số 32 đội bóng này, những cái tên được đánh giá cao là AC Milan, RasenBallsport Leipzig hay Besiktas lại không có mặt.
 

 AC Milan cay đắng dừng bước. (Nguồn: La Repubblica)
AC Milan cay đắng dừng bước. (Nguồn: La Repubblica)


Trước khi bước vào trận “sinh tử”, Milan có lợi thế rất lớn trước Olympiacos khi có nhiều hơn đến 3 điểm, và thậm chí chỉ cần thua tối thiểu là sẽ đi tiếp (Milan thắng 3-1 ở lượt đi).

Tuy nhiên, đại diện Serie A đã phải đón nhận thất bại vừa đủ 1-3 trên đất Hy Lạp. Với kết quả này, Milan bị loại do kém hơn đối thủ về hiệu số bàn thắng bại (+3 so với +5).
 

 RB Leipzig bị loại khi để gỡ hòa những phút cuối. (Nguồn: Getty Images)
RB Leipzig bị loại khi để gỡ hòa những phút cuối. (Nguồn: Getty Images)


RB Leipzig cũng đã vứt cơ hội đi tiếp của mình đáng tiếc khi để Rosenborg gỡ hòa 1-1 ở những phút cuối, bởi ở trận cùng giờ Celtic đã để thua Salzburg 1-2.

Besiktas nhiều hơn đối thủ trực tiếp Malmoe FF 1 điểm và được chơi trên sân nhà. Tuy nhiên, ngay tại thánh địa Vodafone Stadyumu, họ lại để thua 0-1.

Danh sách 32 đội vào vòng 1/16 Europa League:

24 đội vượt qua vòng bảng Europa League: Arsenal*, BATE, Bayer Leverkusen*, Betis*, Celtic, Chelsea*, Dinamo Zagreb*, Dynamo Kyiv*, Eintracht Frankfurt*, Fenerbahçe, Genk*, Krasnodar, Lazio, Malmö, Olympiacos, Rapid Wien, Rennes, Salzburg, Sevilla*, Slavia, Sporting CP, Villarreal*, Zenit*, Zürich;

8 đội từ Champions League: Benfica*, Club Brugge, Galatasaray, Inter Milan*, Napoli*, Shakhtar Donetsk, Valencia*, Viktoria Plzeň.

(*) các đội được chọn làm hạt giống cho lễ bốc thăm chia cặp vào ngày 17-12 tới.

Theo Báo Hà Nội Mới

 


.