Cầm chân Malaysia, Thái Lan nắm lợi thế trước trận lượt về

10:12, 01/12/2018
.

Dù bị ép sân trong 90 phút và liên tục hứng chịu những đợt tấn công như vũ bão của đội chủ nhà Malaysia nhưng Thái Lan vẫn đứng vững để ra về với tỉ số hòa 0-0 ở bán kết lượt đi AFF Cup 2018.

 

Một pha tranh chấp quyết liệt trong trận Malaysia hòa Thái Lan 0-0 - Ảnh: AFF
Một pha tranh chấp quyết liệt trong trận Malaysia hòa Thái Lan 0-0 - Ảnh: AFF
Trận này, Malaysia với sự hỗ trợ của gần 80.000 cổ động viên trên sân Bukit Jalil đã thi đấu lấn lướt và tạo ra rất nhiều những tình huống nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Chatchai Budprom. Tuy nhiên, do nôn nóng cùng với sự vô duyên của các chân sút, Malaysia đã không thể đưa bóng vào lưới Thái Lan dù tung ra gần 20 cú dứt điểm.
 
Cơ hội bỏ lỡ đáng tiếc nhất thuộc về tiền đạo Mohamadou Sumareh (phút 26) khi anh sút chệch cột dọc từ cự li chừng 10m trong tư thế không người kèm sau đường trả bóng lại rất đẹp của đội trưởng Zaquan Adha.
 
Ngoài Sumareh, bộ đôi tiền đạo Norshahrul Idlan Talaha (9) và Safawi Rasid (11) cũng đã có những cơ hội rất thuận lợi để ghi bàn cho Malaysia, nhưng cả hai cũng đã dứt điểm thiếu chính xác từ cự ly gần, khiến Malaysia không có được bàn thắng.
 
Chung cuộc, Malaysia hòa Thái Lan 0-0 trên sân nhà. Với kết quả này, Malaysia sẽ gặp nhiều bất lợi, bởi trận lượt về (ngày 5-12) thầy trò HLV Tan Cheng Hoe sẽ phải chơi trên sân của Thái Lan.
 
Theo Tuổi trẻ
 

.