Man City giành quyền vào tứ kết cúp Liên đoàn Anh

09:11, 02/11/2018
.

Trước đội bóng yếu hơn là Fullham, đội chủ nhà Man City dễ dàng giành chiến thắng với tỉ số 2-0 qua đó giành quyền vào tứ kết cúp Liên đoàn Anh.


Tại vòng 4 cúp Liên đoàn Anh, Man City chỉ phải tiếp đón Fullham trên sân nhà Etihad. Dù đối thủ là đội bóng yếu hơn, thế nhưng HLV Pep Guardiola vẫn giữ trong đội hình các hảo thủ như Leroy Sane, Gabriel Jesus, Kevin De Bruyne và đội trưởng Vincent Kompany.
 

  Brahim Diaz tỏa sáng nhất trận đấu khi lập được cú đúp vào lưới Fullham
Brahim Diaz tỏa sáng nhất trận đấu khi lập được cú đúp vào lưới Fullham


Đội khách Fullham chủ động chơi phòng ngự, thế nhưng Man City vẫn hoàn toàn làm chủ thế trận. Sức ép liên tục được tạo ra, Man City sớm có được bàn mở tỉ số ở phút thứ 18. Cú dứt điểm căng của Brahim Diaz vô tình đưa bóng chạm chân một cầu thủ Fulham đổi hướng khiến thủ thành Rico bất lực nhìn bóng bay vào lưới.

Sau khi có được bàn thắng dẫn trước, Man City tiếp tục chơi tấn công và tạo sức ép lên khung thành Fullham. Đội chủ sân Etihad hoàn toàn có thể ghi được nhiều bàn thắng trong trận đấu này nếu như tận dụng triệt để các cơ hội.

Tuy nhiên phải đến phút 65, Man City mới có được bàn thắng thứ 2 và người lập công vẫn là Brahim Diaz. Sau pha đi bóng và dứt điểm của Jesus, bóng đập cột dọc rồi tìm đến đúng vị trí của Brahim Diaz và nhiệm vụ của tiền đạo 19 tuổi người Tây Ban Nha là quá đơn giản.

Giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 2-0, Man City giành quyền vào tứ kết cúp Liên đoàn Anh. Đối thủ của Man City sẽ là đội thắng trong cặp đấu giữa Leicester City và Southampton.

Chung cuộc: Man City 2-0 Fullham

Ghi bàn: Ibrahim Diaz (18', 65')

Đội hình ra sân hai đội:

+ Man City: Muric, Kompany, Stones, Danilo, Delph, De Bruyne, Zinchenko, Foden, Sane, Diaz, Jesus.

+ Fulham: Rico, Odoi, Ream, Fosu-Mensah, Schurrle, Cairney, Seri, Anguissa, Sessegnon, Mitrovic, Vietto.

Theo VTV.vn

 


.