Kết quả bóng đá sáng 12/11: Man City thắng nhàn trận derby, Arsenal chia điểm trên sân nhà, Barcelona thua trận thứ 2

08:11, 12/11/2018
.

Cùng đến với những kết quả bóng đá cập nhật tại các giải bóng đá hàng đầu châu Âu diễn ra vào đêm 11/11, rạng sáng ngày 12/11.


Vòng 12 giải Ngoại Hạng Anh:

Liverpool 2 - 0 Fulham

Chelsea FC 0 - 0 Everton

Arsenal 1 - 1 Wolverhampton Wanderers

Manchester City 3 - 1 Manchester United

Manchester City thi đấu áp đảo và giành được chiến thắng thuyết phục với tỉ số 3 -1 ở trận derby thành Manchester. Những người ghi bàn cho đội chủ nhà là David Silva, Aguero và Gundogan.
 

 Aguero ghi bàn cho Manchester City
Aguero ghi bàn cho Manchester City


Trong khi đó bàn duy nhất của Manchester United được ghi do công cầu thủ đang có phong độ cao Anthony Martial. Thắng trận này, Manchester City tiếp tục vững vàng ở ngôi đầu bảng.

 

Liverpool dễ dàng giành chiến thắng trước Fulham
Liverpool dễ dàng giành chiến thắng trước Fulham


Trong khi đó, Liverpool chỉ phải tiếp đón đội cuối bảng Fulham và đã có một trận đấu hoàn toàn chủ động. Mohamed Salah và Shaqiri là 2 cầu thủ ghi bàn giữ lại 3 điểm trọn vẹn cho đội chủ sân Anfield.

Ở trận đấu giữa Chelsea và Everton, ghi dấu ấn lớn nhất cũng là 1 cầu thủ thuận chân trái. Marcos Alonso có ko dưới 2 pha dứt điểm nguy hiểm về phía khung thành đội khách nhưng hoặc thủ môn Pickford chơi hay hoặc cột dọc cứu nguy nên Everton đã kết thúc trận đấu này với kết quả hòa 0 đều. Trận hòa này khiến Chelsea bị Man City bỏ xa 4 điểm.

Cũng trong đêm qua còn có trận đấu giữa Arsenal và Wolverhampton Wanderers. HLV Unai Emery vẫn có được đội hình gần như tốt nhất của mình trong cuộc tiếp đón Wolverhampton. Thế nhưng đội chủ sân Emirates lại tỏ ra khá lúng túng trước lối chơi bóng nhanh, áp sát với cường độ cao của đội khách. Ngay từ phút 13, sự mất tập trung của Granit Xhaka đã đem đến bàn thắng cho Wolverhmapton sau một tình huống tấn công chớp nhoáng.

Và phải sau rất nhiều nỗ lực Arsenal mới có được bàn gỡ hòa sau cú treo bóng của Mkhitaryan ở phút 86 bất ngờ trở thành bàn thắng trong sự bất lực của thủ môn Patricio bên phía Wolverhampton. Kết quả 1-1 được giữ cho tới hết trận giúp Arsenal nâng thành tích bất bại trên mọi đấu trường lên con số 16. Nhưng trên BXH giải NHA, đội chủ sân Emirates đã lỡ cơ hội lấy lại vị trí thứ 4 của Tottenham.


Vòng 12 giải VĐQG Italia Serie A:

Atalanta 4 - 1 Inter

Chievo 2 - 2 Bologna

Roma 4 - 1 Sampdoria

Empoli 2 - 1 Udinese

Sassuolo 1 - 1 Lazio

AC Milan 0 - 2 Juventus

Tại vòng 12 giải VĐQG Italia Serie A, AC Milan tiếp đón đội đầu bảng Juventus với hi vọng chấm dứt chuỗi trận bất bại của đội bóng này. Nhưng đội chủ nhà đã không thể làm điều này trước một Juventus quá hiệu quả trong dứt điểm.

 

Juventus xây chắc ngôi đầu với chiến thắng trước AC Milan
Juventus xây chắc ngôi đầu với chiến thắng trước AC Milan


Đội khách ghi được 2 bàn thắng ở trận đấu này nhờ công của Mario Mandzukic và Cristiano Ronaldo. Higuain do quá nôn nóng ghi bàn vào lưới đội bóng cũ Juventus đã phải nhận thẻ đỏ trận này. Juventus hiện có 34 điểm sau 12 vòng đấu và hơn đội nhì bảng Napoli tới 6 điểm.

Ở trận đấu diễn ra trước đó, Inter Milan đã bất ngờ để thua Atalanta 1-4 và để Napoli giành lấy vị trí thứ 2 trên BXH.


Vòng 12 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga:

Deportivo Alaves 2 - 1 SD Huesca

Barcelona 3 - 4 Real Betis

Rayo Vallecano 2 - 2 Villarreal

Sevilla FC 2 - 1 Espanyol Barcelona

Celta Vigo 2 - 4 Real Madrid

Trong số các đội chủ nhà ra sân rạng sáng nay tại vòng 12 giải VĐQG Tây Ban Nha. Chỉ có Sevilla được hưởng niềm vui chiến thắng. Còn Rayo Vallecano có trận hòa 2-2 trước Villarreal và Celta Vigo để thua Real Madrid với tỉ số 2-4 chung cuộc.

Dù có được 3 điểm nhưng Real Madrid mới chỉ áp sát top 5 với 20 điểm, kém Espanyol 1 điểm. Barcelona dù để thua Real Betis nhưng vẫn duy trì được vị trí dẫn đầu trên BXH. Đây mới là trận thua thứ 2 trong mùa giải của thầy trò HLV Valverde. 3 đội bóng còn lại trong top 4 đều đang có cùng 23 điểm là Sevilla, Atletico Madrid và Deportivo Alaves.


Vòng 12 giải VĐQG Đức Bundesliga:

RasenBallsport Leipzig 3 - 0 Bayer Leverkusen

Eintracht Frankfurt 3 - 0 Schalke 04

Đêm qua và rạng sáng nay đã diễn ra 2 trận đấu muộn nhất của vòng 11 giải VĐQG Đức. RasenBallsport Leipzig giành chiến thắng dễ dàng 3-0 trước Bayer Leverkusen để duy trì vị trí thứ 3 trên BXH. Trong khi đó, Eintracht Frankfurt cũng không mấy khó khăn để có được tỉ số tương tự trước Schalke 04, qua đó vượt qua Bayern Munich giành lấy vị trí thứ 4 với cùng 20 điểm nhưng có hiệu số bàn thắng tốt hơn.


Vòng 13 giải VĐQG Pháp Ligue 1:

Bordeaux 0 - 0 Caen

Marseille 2 - 0 Dijon

Rennes 1 - 1 Nantes

Monaco 0 - 4 Paris Saint-Germain


Còn tại giải VĐQG Pháp, PSG đang có phong độ cao với thành tích toàn thắng tới làm khách của Monaco đã sa sút quá nhiều và không thắng trong hơn 2 tháng trở lại đây. Một chiến thắng là điều mà nhiều người dự đoán từ trước cho nhà ĐKVĐ của giải. Edinson Cavani đã có 1 cú hat-trick trong trận đấu này. Bàn thắng còn lại được ghi do công của Neymar trên chấm phạt đền.

 

Theo VTV.vn

 


.