Kết quả bóng đá sáng 04/11: Arsenal mất vị trí thứ 4, Juventus tiếp tục bất bại

04:11, 04/11/2018
.

Cùng điểm kết quả của những trận đấu hấp dẫn tại các giải bóng đá hàng đầu châu Âu diễn ra đêm qua và rạng sáng nay.
 


Vòng 11 giải Ngoại hạng Anh:

AFC Bournemouth 1 - 2 Manchester United

Cardiff City 0 - 1 Leicester City

Everton 3 - 1 Brighton & Hove Albion

Newcastle United 1 - 0 Watford

West Ham United 4 - 2 Burnley

Arsenal 1 - 1 Liverpool


Manchester United là đội bóng thi đấu sớm nhất ở vòng 11 giải ngoại hạng Anh với chuyến làm khách đến sân của Bournemouth. Một trận đấu chẳng hề dễ dàng như dự đoán.

CLB Manchester United bị đối thủ dẫn trước ngay từ phút thứ 11, nhưng 2 bàn thắng của Anthony Martial và Marcus Rashford đã giúp họ lội ngược dòng thành công để thắng lại 2-1 chung cuộc.

Cả Arsenal và Liverpool đều đang có phong độ rất cao trong thời gian gần đây và đều hướng tới 3 điểm trọn vẹn cho các mục tiêu của riêng mình.

Arsenal đã khống chế Liverpool bằng khả năng pressing rất mạnh của mình. Ảnh: Daily Mail.
Arsenal đã khống chế Liverpool bằng khả năng pressing rất mạnh của mình. Ảnh: Daily Mail.

Ở 1 trận đấu đáng chú ý khác, 2 CLB Arsenal và Liverpool đã hòa nhau với tỉ số 1-1. Liverpool có bàn mở tỉ số nhờ công của James Milner, nhưng Arsenal cũng có bàn gỡ hòa sau đó nhờ công của Lacazette.

Với trận hòa trước Liverpool, Arsenal đã để Tottenham vượt lên giành vị trí thứ 4 sau khi đội bóng của Pochettino có chiến thắng 3-2 trên sân của Wolverhampton.


Vòng 11 giải VĐQG Italia Serie A:

Inter 5 - 0 Genoa

Fiorentina 1 - 1 Roma

Juventus 3 - 1 Cagliari

Ở vòng 11 giải VĐQG Italia, Inter Milan chứng tỏ họ đang quyết tâm đua tranh ngôi vô địch khi thể hiện sức tấn công vượt trội trong cuộc tiếp đón Genoa trên sân nhà Giuseppe Meazza. các cầu thủ đã ghi bàn cho Inter Milan ở trận thắng này là Politano, Hao Mario, Nainggolan và cú đúp của Gagliardini. Với 25 điểm sau 11 trận, Inter trở lại vị trí thứ 2, xếp trên Napoli do có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn.

Cũng ở vòng 11, 2 đội bóng ở nhóm dự cúp châu âu là Fiorentina và AS Roma đã hòa nhau 1-1 trên sân Artemio Franchi. Jordan Veretout mở tỉ số cho Fio từ quả penalty phút 32, còn Alessandro Florenzi là người giúp cho Roma có được 1 điểm.

Ở trận đấu muộn nhất ngày thứ 7, Juventus đã có chiến thắng 3-1 trước Cagliari trong một trận đấu mà Ronaldo không thể ghi bàn thì Dybala và Cuadrado đã giúp anh làm điều đó.


Vòng 11 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga:

Leganes 1 - 1 Atletico Madrid

Real Madrid 2 - 0 Real Valladolid

Valencia CF 0 - 1 Girona

Rayo Vallecano 2 - 3 Barcelona

Tại vòng 11 giải VĐQG Tây Ban Nha, CLB Atletico Madrid đã bị CLB Leganes cầm hòa với tỉ số 1-1. Antoine Griezmann mở tỉ số cho đội khách, nhưng Carrillo đã gỡ hòa cho Leganes sau đó. Còn CLB Real Madrid có chiến thắng thứ 2 dưới thời HLV tạm quyền Solari trước CLB Real Valladolid.

Ở trận đấu muộn nhất ngày thứ 7, Barcelona đã giành chiến thắng kịch tính 2-3 trước đội chủ nhà Rayo Vallecano. Luis Suarez đóng góp 1 cú đúp trong chiến thắng này. Bàn còn lại được ghi do công của Dembele. 3 điểm có được giúp Barcelona gia tăng khoảng cách với Atletico lên thành 4 điểm và 7 điểm so với Real Madrid.


Vòng 10 giải VĐQG Đức Bundesliga:

Bayer Leverkusen 1 - 4 Hoffenheim

FC Bayern München 1 - 1 Freiburg

Augsburg 2 - 2 1. FC Nürnberg

Schalke 04 3 - 1 Hannover 96

Wolfsburg 0 - 1 Borussia Dortmund

Hertha Berlin 0 - 3 RasenBallsport Leipzig

Với điểm tựa Allianz Arena, CLB Bayern Munich đã liên tiếp tạo ra được những cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của Freiburg. Nhưng cũng phải đến phút thứ 80, đội chủ nhà mới có bàn thắng mở tỉ số sau pha đi bóng và dứt điểm chính xác của tiền vệ Gnarby. Tuy nhiên chỉ 10 phút sau, tiền đạo Holer bên phía Freiburg đã cân bằng tỉ số 1-1 cho đội khách. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu, khiến cho hai đội rời sân với mỗi đội 1 điểm.

Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, CLB Borussia Dortmund đã có chiến thắng tối thiểu trước chủ nhà Wolfsburg với bàn thắng của Marco Reus ở phút 27. 3 điểm quý giá giúp Dortmund có được 24 điểm sau 10 vòng đấu, hơn Bayern Munich 4 điểm.

Vòng 12 giải VĐQG Pháp Ligue 1:

Lyon 1 - 1 Bordeaux

Dijon 0 - 4 Nimes

Nice 1 - 0 Amiens

Strasbourg 1 - 1 Toulouse FC

Caen 1 - 2 Rennes

Reims 1 - 0 Monaco

Tại vòng 12 giải VĐQG Pháp, CLB Lyon hòa 1-1 với CLB Bordeaux. Kết quả này khiến Lyon và Bordeaux chỉ có được 1 điểm và vẫn giữ nguyên vị trí thứ 4 và 12 trên BXH. Trong khi đó, CLB AS Monaco nhận trận thua thứ 7 mùa này trước CLB Reims. Họ chỉ có được 7 điểm sau 12 vòng đã đấu và đang xếp ở vị trí thứ 19.
 
Theo Anh Quân/VTV.vn

 

.