ĐT Việt Nam lên đường sang Lào dự trận ra quân AFF Suzuki Cup 2018

02:11, 05/11/2018
.

Sau quãng thời gian chuẩn bị tích cực hướng tới AFF Suzuki Cup 2018, hôm nay ĐT Việt Nam đã lên đường sang Lào để hướng tới trận ra quân với ĐT Lào vào ngày 8/11.
 


ĐT Việt Nam xuất phát từ khách sạn lúc 6h40 và khoảng 7h30 đã có mặt tại sân bay Nội Bài để làm thủ tục. Do có sự chuẩn bị từ trước nên toàn đội chỉ mất khoảng 20 phút trước khi di chuyển vào phòng chờ. Dù phải dậy sớm nhưng các tuyển thủ đều tỏ ra thoải mái. Tất cả đều cho thấy tinh thần quyết tâm hướng tới một chiến thắng trong trận ra quân với ĐT Lào.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu ra quân tại AFF Suzuki Cup 2018 vào ngày 8/11. Trước đó, vào ngày 3/11, HLV Park Hang và BHL đã họp bàn và ra quyết định cuối cùng về danh sách 23 cầu thủ ĐT Việt Nam tham dự AFF Suzuki Cup 2018.
 


Theo đó, 2 cầu thủ phải nói lời chia tay đội tuyển là tiền đạo Đinh Thanh Trung và hậu vệ Dương Thanh Hào.

Trước đó, kết thúc chuyến tập huấn tại Paju- Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo cũng đã tiến hành chốt danh sách lần đầu tiên với 5 cái tên không nằm trong kế hoạch của đội tuyển gồm: thủ môn Phạm Văn Cường, hậu vệ Đinh Viết Tú, Phạm Văn Thành, tiền vệ Nguyễn Hoàng Quốc Chí, Trần Minh Vương.

Theo VTV.vn

 


.