AFF Cup 2018: ĐT Việt Nam có đầy đủ lực lượng cho trận gặp ĐT Myanmar

02:11, 19/11/2018
.

Trong trận đấu làm khách trước ĐT Myanmar vào chiều tối mai (20/11), ĐT Việt Nam sẽ có đầy đủ lực lượng khi Huy Hùng đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội.
 

ĐT Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên tại Yangon
ĐT Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên tại Yangon.



Chiều 18/11, ĐT Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên tại Yangon (Myanmar) trước khi bước vào trận đấu gặp đội chủ nhà vào ngày 20/11.

Theo kế hoạch, các cầu thủ Việt Nam sẽ bắt đầu tập luyện vào lúc 16h, nhưng khi Công Phượng và đồng đội vừa bước ra sân thì cơn mưa lớn đổ xuống kèm theo cả gió lốc khiến tất cả các thành viên của đội đều bất ngờ.

  Huy Hùng trở lại tập luyện cùng các đồng đội và sẵn sàng cho trận gặp Myanmar
Huy Hùng trở lại tập luyện cùng các đồng đội và sẵn sàng cho trận gặp Myanmar


Tuy nhiên, mưa tạnh và buổi tập của ĐT Việt Nam đã diễn ra theo đúng kế hoạch. Bên cạnh đó, HLV Park Hang Seo cũng đón tin vui về lực lượng khi tiền vệ Huy Hùng đã trở lại tập luyện.

Như vậy, toàn bộ 23 cầu thủ của ĐT Việt Nam lúc này đã ổn định tình hình sức khỏe và sẵn sàng ra sân trong trận đấu gặp Myanmar vào tối mai, 20/11. Việc Huy Hùng trở lại cũng giúp HLV Park Hang Seo có thêm nhiều lựa chọn hơn cho khu trung tuyến.

Cuộc đọ sức giữa Myanmar và Việt Nam sẽ diễn ra trên sân Thuwunna, Yangon (Myanmar) vào 18h30 ngày 20/11 tới theo giờ Việt Nam. Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Myanmar được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6. Kính mời quý khán giả đón xem.


 

BXH bảng A AFF Suzuki Cup 2018
BXH bảng A AFF Suzuki Cup 2018

Theo VTV.vn

 


.