Trọng tài Malaysia bắt trận chung kết ngược V-League 2018

09:10, 04/10/2018
.

Chủ tịch công ty VPF Trần Anh Tú xác nhận tổ trọng tài người Malaysia sẽ điều khiển trận đấu giữa Cần Thơ và Nam Định ở vòng cuối V-League 2018.

 

Trọng tài Nagor Amir Bin Noor Mohamed sẽ bắt trận đấu then chốt Cần Thơ - Nam Định
Trọng tài Nagor Amir Bin Noor Mohamed sẽ bắt trận đấu then chốt Cần Thơ - Nam Định
Được biết trước lượt cuối Nuti Cafe V-League 2018, Ban trọng tài muốn trọng tài nội điều hành trận chung kết ngược giữa Cần Thơ và Nam Định, tuy nhiên VPF quyết định dùng trọng tài ngoại vì tính chất trận đấu quá quan trọng.
 
Thông tin từ VFF và VPF, trọng tài người Malaysia là ông Nagor Amir Bin Noor Mohamed. Vị trọng tài này từng bắt trận Hải Phòng đấu Hà Nội T&T tại vòng 20 V-League 2016
 
Việc VPF thuê trọng tài ngoại điều hành trận đấu được xem là quan trọng nhất mùa giải là điều không bất ngờ. Việc có trọng tài ngoại, vấn đề khách quan sẽ được hai đội bóng yên tâm hơn.
 
Hiện tại, Nam Định và Cần Thơ đang xếp ở hai vị trí cuối cùng trên BXH V-League 2018. Cần Thơ kém Nam Định 3 điểm nhưng nếu đánh bại đối thủ trong trận đấu tới đây sẽ xếp trên. Trong khi đó, Nam Định sau trận thắng quan trọng trước Bình Dương ở vòng 25, chỉ cần hòa Cần Thơ là giành vé dự trận play-off. Nếu đội nào thắng ở cuộc đấu này thì chắc chắn sẽ không xếp ở vị trí cuối cùng khi mùa giải kết thúc.
 
Tổ trọng tài người Malaysia được sử dụng ở vòng 26 là lần đầu tiên trọng tài ngoại xuất hiện tại V-League năm nay. Những năm trước, VPF đã nhiều lần mời trọng tài ngoại ở Thái Lan, Nhật Bản, Malaysia tới bắt các trận đấu quan trọng tại V-League.
 
 
Theo Dân trí
 

.