Sở hữu cựu HLV đội tuyển Anh, Philippines tuyên bố đanh thép trước AFF Cup 2018

02:10, 31/10/2018
.

Sau khi sở hữu HLV Sven-Goran Eriksson, đội tuyển Philippines vô cùng tự tin hướng tới chức vô địch AFF Cup 2018.


Như đã biết, để phục vụ tham vọng giành chức vô địch AFF Cup 2018, đội tuyển Philippines đã chính thức bổ nhiệm cựu HLV đội tuyển Anh, Sven-Goran Eriksson. Đây là bước tiến rất lớn của bóng đá Philippines bởi HLV Sven-Goran Eriksson từng gặt hái nhiều thành công ở cấp độ thế giới.
 

Dưới sự dẫn dắt của HLV Sven-Goran Eriksson, Philippines tự tin hướng tới chức vô địch AFF Cup 2018
Dưới sự dẫn dắt của HLV Sven-Goran Eriksson, Philippines tự tin hướng tới chức vô địch AFF Cup 2018


Chính vì vậy, họ vô cùng tự tin hướng tới AFF Cup 2018. Phát biểu trước báo giới, trường đoản bóng đá Philippines, Dan Palami tự tin tuyên bố: “Với tôi, AFF Cup 2018 là nơi khởi đầu cho tất cả tham vọng của bóng đá Philippines.

Do đó, việc giành chức vô địch giải đấu này là mục tiêu tối thượng của chúng tôi. Đây là lúc mà Philippines chứng tỏ vị thế của nhà vua ở khu vực Đông Nam Á. Màn trình diễn ở giải đấu này sẽ là nền tảng để chúng tôi hướng tới Asian Cup 2018”.

Ông Dan Palami cũng tự tin về chiêu sâu lực lượng của Philippines: “Chúng tôi sở hữu đội hình có chiều sâu lực lượng, với nhiều cầu thủ chất lượng. Sau quá trình sàng lọc, chúng tôi sẽ tìm ra 23 cái tên ưu tú để tham dự AFF Cup 2018. Chúng tôi đang hướng tới những khâu cuối cùng trong quá trình chuẩn bị cho AFF Cup 2018”.

Ở AFF Cup 2018, Philippines sẽ nằm chung bảng với Thái Lan, Indonesia, Singapore và Timor Leste.
 

Theo H.Long/Dân Trí

 


.