Kết quả bóng đá quốc tế sáng 13/10: Croatia hòa Anh, Bỉ giành chiến thắng trước Thụy Sĩ

08:10, 13/10/2018
.

Sáng 13/10 đã diễn ra trận đấu rất đáng chú ý tại UEFA Nations League giữa ĐT Croatia và ĐT Anh, trận đấu tái hiện lại trận bán kết World Cup 2018.


Việc phải thi đấu trên sân không khán giả là điều không hiếm gặp ở các trận đấu có ĐT Croatia khi họ không ít lần bị UEFA phạt vì CĐV sử dụng pháo sáng và phân biệt chủng tộc. Còn với ĐT Anh đây là điều thực sự lạ lẫm.
 

Trận đấu diễn ra đầy căng thẳng và quyết liệt
Trận đấu diễn ra đầy căng thẳng và quyết liệt


Và diễn biến trên sân cũng không có bàn thắng nào được ghi dù cả 2 đội đã tạo ra nhiều cơ hội. Như vậy cả ĐT Croatia và ĐT Anh đã có được điểm số đầu tiên tại UEFA nations League. Cả 2 đều đã thi đấu 2 trận, 1 trận thua ĐT Tây Ban Nha và 1 trận hòa.

*Trận đấu giữa ĐT Bỉ và ĐT Thụy Sĩ chỉ thực sự sôi động trong hiệp đấu thứ 2. Những cơ hội được tạo ra liên tục và bàn thắng mở tỉ số đến với đội chủ nhà sau tình huống phôi hợp ăn ý của Hazard, Meunier và Lukaku.

Sau đó đội khách Thụy Sĩ có bàn gỡ hòa từ một tình huống phối hợp đá phạt hiệu quả. Dẫu vậy ĐT Bỉ vẫn có được chiến thắng chung cuộc bởi Lukaku thêm một lần nữa tỏa sáng với bàn ấn định chiến thắng 2 – 1 ở phút thứ 84 của trận đấu.

Kết quả bóng đá quốc tế sáng 13/10:

Belgium 2-1 Switzerland

Croatia 0-0 England

Austria 1-0 N.Ireland

Estonia 0-1 Finland

Greece 1-0 Hungary

Belarus 1-0 Luxembourg

Moldova 2-0 San Marino

Theo Tuấn Đoàn/VTV.vn




 


.