Kết quả lượt trận vòng bảng Champions League rạng sáng 19/9: Barcelona hủy diệt PSV Eindhoven, Liverpool thắng kịch tính PSG

08:09, 19/09/2018
.

Trong lượt trận vòng bảng Champions League rạng sáng 19/9, Barcelona đã có chiến thắng đậm đà trước PSV Eindhoven, trong khi Liverpool thắng kịch tính PSG với tỉ số 3-2.


Tottenham đến làm khách của Inter Milan với sự khởi đầu thuận lợi khi Eriksen mở tỉ số ở phút 53. Nhưng đó cũng lại là tất cả những gì họ làm được bởi trên sân nhà, Inter Milan đã chơi một trận đấu thuyết phục với màn toả sáng của Icardi. Chính cầu thủ này người gỡ hoà cho đội chủ nhà ở phút 85 để giải toả áp lực trước khi Vecino ấn định thắng lợi 2-1 cho thày trò HLV Spalletti.
 

 Tottenham phải chịu thất bại trên sân của Inter Milan
Tottenham phải chịu thất bại trên sân của Inter Milan


Trong khi đó, Barcelona bắt đầu Champions League mùa này với một chiến thắng 4-0 cực kỳ ấn tượng trước PSV Eindhoven. Và người toả sáng không ai khác chính là Messi với 1 cú hat-trick, cùng với đó là pha lập công của Dembele.

 

Messi tỏa sáng với cú hat-trick vào lưới PSV Eindhoven
Messi tỏa sáng với cú hat-trick vào lưới PSV Eindhoven


Liverpool và PSG đã cống hiến một cuộc so tài mãn nhãn cho người hâm mộ. Đội chủ nhà sớm vươn lên dẫn 2-0. Sự nỗ lực của các cầu thủ PSG đã giúp họ san bằng tỉ số 2-2. Nhưng ở những phút bù giờ, Firmino đã toả sáng để mang về thắng lợi 3-2 cho thày trò Jurgen Klopp.
 

Liverpool và PSG đã cống hiến cho khán giả một trận đấu mãn nhãn
Liverpool và PSG đã cống hiến cho khán giả một trận đấu mãn nhãn


Trong khi đó, đội bóng cũ của HLV Jurgen Klopp là Borussia Dortmund cũng đã có chiến thắng tối thiểu 1-0 trên sân của Brugge nhờ pha lập công duy nhất của Christian Pulisic.

Kết quả lượt trận vòng bảng Champions League 2018/19:

Club Brugge 0-1 Borussia Dortmund

Monaco 1-2 Atletico Madrid

Barcelona 4-0 PSV Eindhoven

Inter 2-1 Tottenham Hotspur

FK Crvena Zvezda 0-0 Napoli

Liverpool 3-2 Paris Saint Germain

Galatasaray 3-0 Lokomotiv Moscow

Schalke 04 1-1 Porto
 

Theo Tuấn Đoàn/VTV.vn

 


.