HLV Alfred Riedl đánh giá cao Việt Nam trong cuộc đua vô địch AFF Cup 2018

08:09, 14/09/2018
.

Chia sẻ trước báo giới, HLV Alfred Riedl đã chọn Việt Nam và Thái Lan sẽ là hai đội lọt vào trận chung kết AFF Cup 2018.


Trước thềm AFF Cup 2018, cựu HLV của Việt Nam và Indonesia, Alfred Riedl đã đưa ra dự đoán về cuộc cạnh tranh chức vô địch giải đấu. Trong đó, ông tin rằng Việt Nam và Thái Lan sẽ là hai đội lọt vào trận chung kết.

 

HLV Alfred Riedl nhận định Việt Nam sẽ là đối trọng lớn nhất của Thái Lan
HLV Alfred Riedl nhận định Việt Nam sẽ là đối trọng lớn nhất của Thái Lan


Trong đó, bóng đá Việt Nam đang tiến bộ vượt bậc với dàn cầu thủ trẻ tài năng, vừa thi đấu thành công ở hai giải đấu trẻ cấp độ châu Á là giải U23 châu Á và Asiad 2018. Còn Thái Lan vẫn là ông kẹ trong khu vực Đông Nam Á.

HLV người Áo nhận xét: “U23 Việt Nam đã thi đấu vô cùng ấn tượng ở giải U23 châu Á và Asiad 2018. Họ là đội bóng Đông Nam Á duy nhất góp mặt ở vòng bán kết.

Tôi tin chắc rằng nhiều tuyển thủ U23 Việt Nam sẽ được HLV Park Hang Seo lựa chọn vào đội tuyển quốc gia để tham dự AFF Cup 2018. Họ sẽ là đối trọng lớn nhất của Thái Lan ở giải đấu sắp tới.

Đương nhiên, Thái Lan vẫn là ứng cử viên số 1 nhưng như tôi đã nói, Việt Nam sẽ là đối trọng lớn, thách thức Thái Lan trong cuộc đua giành chức vô địch”.

Sau thành công ở giải đấu trẻ cấp châu lục, Việt Nam đang được kỳ vọng lớn sẽ giành chức vô địch AFF Cup lần đầu tiên sau 10 năm chờ đợi.
 

Theo H.Long/Dân Trí

 


.