Olympic Uzbekistan bất ngờ bại trận trước Palestine

08:08, 06/08/2018
.

Được đánh giá cao hơn rất nhiều nhưng sự bế tắc trong hàng công và mắc những sai lầm ở hàng thủ, Olympic Uzbekistan đã phải nhận trận thua 1-2 trước Palestine.


Sau trận ra quân thi đấu thất vọng, Olympic Uzbekistan quyết tâm giành 3 điểm trước Olympic Palestine trong trận đấu sớm chiều nay, tại cúp tứ hùng 2018. Quyết tâm là vậy nhưng ngay ở phút thứ 8, đội đương kim vô địch U23 châu Á đã bị dội gáo nước lạnh.
 

 Olympic Uzbekistan nhận thất bại đầy bất ngờ - Ảnh: Gia Hưng
Olympic Uzbekistan nhận thất bại đầy bất ngờ - Ảnh: Gia Hưng


Cherif đệm bóng cận thành để mở tỷ số cho U23 Palestine. Một kết quả rất bất ngờ với những ai có mặt trên sân Mỹ Đình xem trận đấu. Sau khi có bàn thắng, Palestine chơi tốt và liên tục tạo ra cơ hội trước khung thành các nhà vô địch U23 châu Á.

Tuy nhiên, phút 14, Uzbekistan đã có bàn gỡ hoà. Nurrilo quân bình tỷ số cho Uzebekistan. Trận đấu trở nên rất kịch tính khi ở phút 26, thủ môn Uzbekistan mắc sai lầm nghiêm trọng, Dabagh dễ dàng có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 cho Palestine.

Trong phần thời gian còn lại của hiệp 1, Palestine tiếp tục chơi tốt cũng như có nhiều cơ hội ăn bàn về phía các nhà đương kim vô địch U23 châu Á.

Sang hiệp 2, Uzebekistan nỗ lực đẩy cao đội hình hòng tìm kiếm bàn thắng san bằng tỷ số. Tuy nhiên, dù đã thi đấu rất cố gắng nhưng ĐKVĐ U23 châu Á không thể ghi bàn vào lưới đối thủ. Trận thua này khiến Olympic Uzbekistan gần như hết cơ hội tranh ngôi vô địch tại giải.
 

Theo T.Đ/Dân Trí

 


.