Nhận diện sức mạnh Olympic Nepal, đối thủ tiếp theo của Olympic Việt Nam

10:08, 16/08/2018
.

Sau trận đấu đầu tiên với Olympic Nhật Bản, Olympic Nepal cho thấy mình không phải đối thủ dễ bị bắt nạt.


Sau chiến thắng ấn tượng 3-0 trước Olympic Pakistan trong trận ra quân tại bảng D môn bóng đá nam ASIAD 2018, ĐT Olympic Việt Nam sẽ gặp Olympic Nepal ở lượt trận thứ 2 diễn ra vào ngày 16/8.

Olympic Nepal là đội bóng bị đánh giá yếu nhất bảng, nhưng cũng chính họ đã khiến đội bóng mạnh nhất bảng Olympic Nhật Bản gặp rất nhiều khó khăn bằng lối chơi tử thủ của mình.
 

 Olympic Nepal đã chơi "tử thủ" trước Olympic Nhật Bản
Olympic Nepal đã chơi "tử thủ" trước Olympic Nhật Bản


Suốt cả trận đấu, Olympic Nepal đã chỉ để thủng lưới 1 bàn sau 13 pha dứt điểm cầu môn từ phía đối thủ. Biết mình biết ta, HLV Kozi của Olympic Nepal đã không yêu cầu các học trò phải tấn công mà chỉ tập trung phòng ngự, trong suốt 90 phút, họ chỉ tạo ra đúng 1 cơ hội lên bóng và 1 cú sút cầu môn, nhưng việc chỉ thua tối thiểu trước Olympic Nhật Bản được xem là thành công cho mục tiêu trở thành 1 trong 4 đội bóng xếp thứ 3 tốt nhất tại vòng bảng để giành quyền đi tiếp.

Nhiều khả năng, Olympic Nepal sẽ tiếp tục chơi tử thủ trước Olympic Việt Nam, và đây sẽ là bài toán hóc búa cho thầy trò HLV Park Hang Seo nếu muốn giành trọn 3 điểm trước đội bóng này.

Lịch thi đấu bóng đá Olympic Việt Nam ở ASIAD 2018

Ngày 16/8 - 19h00: Nepal - Việt Nam

Ngày 19/8 - 16h00: Việt Nam - Nhật Bản

Theo Thế Hưng/VTV.vn


 


.