Neymar, Mbappe "nổ súng", PSG thắng trận thứ 3 liên tiếp

06:08, 26/08/2018
.

Những chân sút được kỳ vọng của PSG như Neymar, Mbappe, Cavani đều đã lập công để giúp đội bóng này giành chiến thắng với tỷ số 3-1 trước Angers ở vòng 3 Ligue 1.


Lần đầu tiên trong mùa giải này, bộ ba “sát thủ” của PSG là Neymar, Mbappe và Cavani cùng sát cánh trên hàng công. Đối thủ Angers quá yếu (toàn thua 2 trận trước đó) đã không thể ngăn chặn nổi PSG đầy hủy diệt.
 

 Tam sát của PSG, Mbappe, Neymar, Cavavi mỗi người ghi 1 bàn thắng
Tam sát của PSG, Mbappe, Neymar, Cavavi mỗi người ghi 1 bàn thắng


Cuối cùng, đội bóng nhà giàu nước Pháp đã giành chiến thắng với tỷ số 3-1 trước Angers. Trong đó, bộ ba tiền đạo của PSG là Neymar, Mbappe và Cavani mỗi người đóng góp 1 bàn ở trận đấu này.

Như vậy, PSG đã giành 9 điểm tuyệt đối sau 3 vòng đấu ở Ligue 1. Trong đó, Mbappe và Neymar đang cùng dẫn đầu danh sách Vua phá lưới ở giải đấu cao nhất nước Pháp với 3 pha lập công.

Ở trận đấu này, PSG ra sân với đội hình gần như mạnh nhất. Chỉ có sự vắng mặt đáng kể duy nhất là thủ thành Buffon. HLV Tuchel đã quyết định tin tưởng thủ thành Areola bắt chính ở trận này.

PSG dồn lên chiếm lĩnh thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút 12, họ đã có bàn thắng mở tỷ số. Đường căng ngang của Neymar đã đập chân một cầu thủ Angers, tìm tới vị trí của Cavani. Chân sút người Uruguay dễ dàng đệm bóng vào lưới đối thủ.

Angers bất ngờ dồn lên trong những phút sau đó. Tới phút 21, họ đã tìm được bàn thắng gỡ hòa. Kimpembe đã lóng ngóng phạm lỗi với cầu thủ đội khách trong vòng cấm. Trên chấm 11 mét, Mangani đã hạ gục thủ thành Areola, ghi bàn cho Angers.

 

 Mbappe tiếp tục thể hiện phong độ cao sau World Cup 2018
Mbappe tiếp tục thể hiện phong độ cao sau World Cup 2018


Trong những phút cuối hiệp 1, PSG đã thi đấu khá bế tắc trước hàng thủ Angers. Dù vậy, ngay đầu hiệp 2, PSG đã dồn ép liên tục, khiến cho đội khách không thể đứng vững. Phút 51, từ quả tạt bóng của Di Maria, Mbappe đã vô lê tung lưới Angers. Hàng thủ của đội khách đã mắc sai lầm để không ai theo kèm Mbappe trong tình huống này.

Sau khi Mbappe, Cavani lập công, Neymar cũng đã lên tiếng ở phút 66. Mbappe đã nhả bóng thuận lợi cho người đồng đội dễ dàng đệm bóng tung lưới Angers.

Trong những phút còn lại, hai bên không thể ghi được bàn thắng. Angers suýt nữa đã có bàn gỡ 2-3 trong những phút bù giờ nhưng Wilfried Kanga lại đưa bóng tìm tới trúng xà ngang. Chung cuộc, PSG giành chiến thắng với tỷ số 3-1.

Đội hình thi đấu

PSG: Areola, Kimpembe, Thiago Silva, Marquinhos - Meunier, Kehrer (Nsoki 46'), Rabiot, Di Maria (Draxler 85'), Neymar - Mbappé, Cavani (Nkunku 73')

Angers: Butelle, Pavlovic, Traoré, Manceau, Fulgini (Kanga 61'), Mangani, Capelle (Aït Nouri 82'), N'Doye, Santamaria, Tait, Reine Adelaide (El Melali 76').
 

Theo H.Long/Dân Trí

 


.