Khai mạc Hội thao Khối thi đua các cơ quan Đảng tỉnh năm 2018

05:08, 25/08/2018
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 25.8, tại trường Năng khiếu Thể dục Thể thao tỉnh đã diễn ra Lễ khai mạc Hội thao Khối thi đua các cơ quan Đảng lần thứ 3- năm 2018.

TIN LIÊN QUAN

Hội thao có sự tham gia của hơn 100 vận động viên thuộc 11 đơn vị trong khối gồm: Ban Tổ chức, Ban Tuyên giáo, Ban Dân vận, Ủy ban kiểm tra, Văn phòng Tỉnh uỷ, Ban Nội chính, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh, Ban Bảo vệ chăm sóc sức khoẻ tỉnh, Báo Quảng Ngãi và Trường Chính trị tỉnh.
 
Các vận động viên tranh tài ở 5 bộ môn thi đấu gồm: Bóng đá, bóng bàn, cầu lông, kéo co, nhảy bao bố. Riêng môn bóng đá đã được tổ chức từ ngày 20.8  đến 24.8.2018. Hội thao năm nay do Ban Nội chính Tỉnh ủy  làm Khối trưởng đăng cai tổ chức. 
 
Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm và hoa cho các đơn vị tham gia hội thao
Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm và hoa cho các đơn vị tham gia hội thao.

 

Ngay sau lễ khai mạc, các vận động viên đã bước vào tranh tài sôi nổi ở nội dung thi đấu
Ngay sau lễ khai mạc, các vận động viên đã bước vào tranh tài sôi nổi ở nội dung thi đấu
 
Ngay sau lễ khai mạc, các vận động viên đã tranh tài sôi nổi các môn thi đấu  trong sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả, những người yêu thích thể thao. Chiều ngày 26.8.2018, Hội thao sẽ tiến hành bế mạc và trao thưởng cho các vận động viên. 
 
Đây là lần thứ 3, Hội thao Khối thi đua các cơ quan Đảng được tổ chức. Hội thao là dịp để các vận động viên tranh tài, là cơ hội để các cán bộ, công chức, viên chức trong Khối giao lưu, trao đổi kinh nghiệm nhằm thắt chặt hơn nữa mối quan hệ đoàn kết, gắn bó trong công tác, tăng cường rèn luyện thể dục, thể thao, góp phần nâng cao sức khỏe, thể lực, rèn luyện ý chí vượt khó và quyết tâm thi đua hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ chính trị đề ra.
 
H.P
 

.