Kết quả bóng đá sáng 20/8: Thành Manchester chia nửa buồn vui

08:08, 20/08/2018
.

Điểm lại một số kết quả bóng đá quốc tế từ các giải bóng đá VĐQG hàng đầu châu Âu đêm 19, rạng sáng 20/8.
 
 
Vòng 2 giải Ngoại Hạng Anh:
Burnley 1 - 3 Watford
Manchester City 6 - 1 Huddersfield Town
Brighton & Hove Albion 3 - 2 Manchester United
Vào tối qua, 2 CLB thành phố Manchester đều ra sân thi đấu ở vòng 2 Ngoại hạng Anh. Thế nhưng niềm vui thì chỉ giành cho 1 đội.
 
 
Aguero đã có hat-trick đầu tiên ở mùa giải năm nay
Aguero đã có hat-trick đầu tiên ở mùa giải năm nay

ĐKVĐ Manchester City tiếp tục phong độ ấn tượng khi giành chiến thắng 6-1 trước tân binh Huddersfield Town, trong đó, tiền đạo Aguero đã lập hat-trick đầu tiên ở mùa giải năm nay.

 

Manchester United lại có một ngày thi đấu thất vọng
Manchester United lại có một ngày thi đấu thất vọng

Trong khi đó, Manchester United đã khiến các cổ động viên vô cùng thất vọng, dù trong một ngày thi đấu cả Lukaku và Paul Pogba đều ghi bàn nhưng đội bóng của HLV Mourinh vẫn phải nhận thất bại khó tin 2-3 trước Brighton.

 

Vòng 1 giải VĐQG Italia:

Torino 0 - 1 Roma

Empoli 2 - 0 Cagliari

Parma Calcio 1913 2 - 2 Udinese

Sassuolo 1 - 0 Inter

Bologna 0 - 1 Spal

 

AS Roma có trận thắng với tỉ số tối thiểu trước Torino
AS Roma có trận thắng với tỉ số tối thiểu trước Torino

Đêm qua theo giờ Việt Nam đã diễn ra trận đấu trong khuôn khổ vòng 1 giải VĐQG Italia giữa Torino và AS Roma.

2 đội đã cống hiến cho người hâm mộ một trận đấu hấp dẫn với rất nhiều cơ hội. Torino đã bị công nghệ VAR từ chối 1 bàn thắng ở đầu hiệp 2, và 1 phút trước khi hết giờ, họ lại phải nhận bàn thua sau cú dứt điểm hiểm hóc của Edin Dzeko. 1-0 nghiêng về AS Roma là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

 

Inter Milan thua sốc ngày ra quân
Inter Milan thua sốc ngày ra quân

Ở trận đấu sau đó, Inter Milan đã bất ngờ để thua Sassuolo 1-0 với bàn thắng duy nhất của Domenico Berardi trên chấm phạt đền ở phút 27.

Vòng 1 giải VĐQG Tây Ban Nha:

Eibar 1 - 2 SD Huesca

Rayo Vallecano 1 - 4 Sevilla

Real Madrid 2 - 0 Getafe

Trong lần đầu tiên lên chơi tại giải VĐQG Tây Ban Nha trong lịch sử, CLB Huesca đã khởi đầu vô cùng ấn tượng bằng chiến thắng 2-1 ngay trên sân của Eibar.

Cũng có được chiến thắng trên sân khách ở vòng mở màn mùa giải mới là Sevilla. Đội bóng của HLV Paolo Machin giành thắng lợi ấn tượng 4-1 trước Rayo Vallecano.

 

Gareth Bale tỏa sáng mang chiến thắng về cho Real Madrid
Gareth Bale tỏa sáng mang chiến thắng về cho Real Madrid

Ở trận đấu muộn nhất, Real Madrid ra sân lần đầu tiên khi không còn Ronaldo, nhưng ngôi sao được dự đoán sẽ là người thay thế xứng đáng Gareth Bale đã toả sáng để mang về 3 điểm đầu tiên trên sân nhà cho Real Madrid.

 

Vòng 2 giải VĐQG Pháp:

Strasbourg 1 - 1 Saint-Etienne

Toulouse 2 - 1 Bordeaux

Nimes 3 - 1 Marseille

Tại giải VĐQG Pháp, cả Toulouse và Bordeaux đều đã phải nhận thất bại ở vòng 1, và đang rất muốn có được chiến thắng đầu tiên của mùa giải. Trong cuộc đối đầu giữa họ tại vòng 2, đã có một đội làm được điều đó.

Dù phải làm khách, nhưng Bordeaux mới là đội nhập cuộc tốt hơn trong trận đấu với Toulouse khi liên tục ép sân và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn. Tuy nhiên trong một thế trận áp đảo như vậy, họ lại bất ngờ bị thủng lưới trước ở phút 44, từ một tình huống dứt điểm từ xa khiến tất cả phải ngỡ ngàng của Aaron Leya.

 

Toulouse đã có chiến thắng xứng đáng trước Bordeaux
Toulouse đã có chiến thắng xứng đáng trước Bordeaux

Tới đầu hiệp 2, Bordeaux cuối cùng cũng cụ thể hóa được các cơ hội của mình bằng bàn gỡ của Francois Kamano, nhưng niềm vui của đội khách chỉ kéo dài vỏn vẹn 17 phút, trước khi sự thiếu quyết liệt của hàng thủ khiến họ một lần nữa phải nhận bàn thua. Lần này, người ghi bàn cho Toulouse là Mathieu Dossevi, và 2-1 cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu. Với 2 trận toàn thua, Bordeaux lúc này vẫn đang giậm chân ở nhóm 3 đội cuối bảng.

Ở 1 trận đấu khác cũng bất ngờ không kém và trận thua 1-3 của Marseille trước đội chủ nhà Nimes.

Theo VTV.vn

 

 


.