Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam chinh phục ASIAD 2018

10:08, 14/08/2018
.

Sáng 13/8, ĐT bóng đá nữ Việt Nam đã từ sân bay Tân Sơn Nhất lên đường sang thành phố Palembang - Indonesia để chính thức tham dự Đại hội thể thao châu Á ASIAD 2018.

 

ĐT bóng đá nữ Việt Nam chụp ảnh lưu niệm với đại diện đoàn thể thao Việt Nam tại sân bay Jakarta
ĐT bóng đá nữ Việt Nam chụp ảnh lưu niệm với đại diện đoàn thể thao Việt Nam tại sân bay Jakarta


Tại sân bay, toàn đội đã nhận được sự tiếp đón nồng nhiệt của nước chủ nhà cũng như đại diện Đại sứ quán Việt Nam ở Indonesia. Ngay sau đó, HLV trưởng Mai Đức Chung cùng ban huấn luyện và 20 cầu thủ của đội tuyển nữ Việt Nam đã tiếp tục di chuyển bằng máy bay sang thành phố Palembang, địa điểm diễn ra môn bóng đá nữ ASIAD 2018.

Đánh giá về các đối thủ của tuyển nữ Việt Nam tại ASIAD 2018, HLV Mai Đức Chung nhận định: "Về tuyển Nhật Bản, chúng tôi đã chạm trán họ ở VCK bóng đá nữ châu Á nên không còn bỡ ngỡ.

Còn đối thủ Thái Lan, chúng tôi đã theo dõi kỹ các trận đấu của họ tại Giải vô địch Bóng đá Đông Nam Á (AFF Cup) 2018 vừa qua. Và theo đánh giá của giới chuyên môn, tuyển Việt Nam dưới cơ so với 2 đối thủ kể trên. Tuyển nữ Nhật Bản có trình độ thế giới và hàng đầu châu lục, trong khi bóng đá nữ Thái Lan cũng đã lọt tới World Cup...

Tại ASIAD 2018, đội tuyển Việt Nam nằm ở bảng C cùng đội nữ Thái Lan và Nhật Bản. Mặc dù bị đánh giá rơi vào bảng đấu không thuận lợi khi phải cạnh tranh suất đi tiếp với 2 đội bóng mạnh này nhưng cơ hội của thầy trò HLV Mai Đức Chung vẫn còn khi sẽ có thêm suất cho 2 đội đứng thứ 3 xuất sắc nhất.

Theo lịch thi đấu, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ gặp đội tuyển nữ Thái Lan ở trận đấu mở màn ngày 19/8 tới và trận đấu gặp Nhật Bản sẽ diễn ra vào ngày 21/8.


Lịch thi đấu của ĐT bóng đá nữ Việt Nam tại ASIAD 2018:

18h30 ngày 19/8: Việt Nam - Thái Lan

15h00 ngày 21/8: Việt Nam - Nhật Bản

Theo tinthethao.vn


 


.