Vòng 18 Nuti Cafe V-League 2018: Cần Thơ thua đậm trên sân Cẩm Phả

08:07, 08/07/2018
.

Chỉ giành được vẻn vẹn 1 điểm trong 7 vòng đấu gần đây, Cần Thơ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn cả về phong độ lẫn tâm lý trong chuyến hành quân đến sân Cẩm Phả để làm khách của đội bóng đất Mỏ ở trận đấu thuộc vòng 18 diễn ra vào chiều 8-7.

 

 Cần Thơ tiếp tục gây thất vọng ở vòng 18. Ảnh: DƯƠNG THU
Cần Thơ tiếp tục gây thất vọng ở vòng 18. Ảnh: DƯƠNG THU


Trong khi đó đội chủ nhà Than Quảng Ninh đang quyết tâm lấy lại hình ảnh của mình sau chuỗi trận ở lượt về không mấy thành công. Áp đảo đội khách Cần Thơ ngay sau tiếng còi khai cuộc, Than Quảng Ninh nhanh chóng có bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 14 sau cú đánh đầu đập đất của tiền đạo Eydison.

Cách biệt được nhân đôi cho đội chủ nhà ở phút thứ 27. Người lập công vẫn là Eydison với tình huống đánh đầu dũng mãnh sau quả phạt góc của Xuân Tú làm tung lưới thủ môn Tô Vĩnh Lợi. Thừa thắng xông lên, đội bóng đất Mỏ dễ dàng có bàn thắng thứ 3 ở phút thứ 32 sau pha xử lý kỹ thuật và dứt điểm hiểm hóc của tiền đạo Mạc Hồng Quân.

Sau giờ nghỉ, đội khách đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên trong khi chưa thể xuyên thủng mành lưới đội chủ nhà thì đội khách tiếp tục phải đón nhận bàn thua thứ 4 ở phút thứ 58 sau cú đánh đầu của Nguyên Sa cũng từ 1 quả phạt góc bên cánh phải của Nghiêm Xuân Tú.

Mọi nỗ lực trong những phút sau đó của Cần Thơ chỉ giúp họ kiếm được 1 quả phạt 11m sau tình huống Quang Tình bị hậu vệ Viết Triều phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Patiyo không mắc phải sai lầm nào rút ngắn tỷ số xuống còn 1-4 cho Cần Thơ.

Ở phút bù giờ cuối cùng, sai lầm của hàng phòng ngự còn khiến Cần Thơ phải nhận bàn thua thứ 5 sau cú dứt điểm dễ dàng của tiền đạo Vinicius.

Chung cuộc Cần Thơ thất bại trước Than Quảng Ninh với tỷ số 1-5. Với trận thua này, Cần Thơ tiếp tục kéo dài chuỗi trận không biết đến chiến thắng của mình lên con số 9 và chính thức bị cuốn vào cuộc chiến trụ hạng cùng với Nam Định, Sài Gòn và TPHCM.
 

Theo QUANG PHẠM/SGGPO


 


.