Mộ Đức vô địch môn bóng đá tại Đại hội Thể dục thể thao tỉnh

02:07, 30/07/2018
.

(Baoquangngai.vn)- Với chiến thắng 4-2 trước đội bóng huyện Sơn Hà trong trận chung kết, đội bóng đá nam huyện Mộ Đức đã giành chức vô địch môn bóng đá thuộc khuôn khổ Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Quảng Ngãi lần thứ VI, năm 2018.

TIN LIÊN QUAN

Trận chung kết giữa 2 đội bóng huyện Mộ Đức và huyện Sơn Hà diễn ra tại sân vận động tỉnh (TP. Quảng Ngãi) vào chiều 29.7, thu hút hàng ngàn khán giả hâm mộ bóng đá trên địa bàn tỉnh đến xem và cổ vũ.
 
Không phụ lòng khán giả và người hâm mộ, cầu thủ 2 đội đã đã cống hiến cho khán giả một trận cầu hấp dẫn, với màn rượt đuổi tỷ số căng thẳng, đã có 6 bàn thắng được ghi tại trận chung kết. 

 

Cầu thủ 2 đội cống hiến cho khán giải trận cầu kịch tính, đẹp mắt
Cầu thủ 2 đội cống hiến cho khán giải trận cầu kịch tính, đẹp mắt
 
Kết quả chung cuộc, đội bóng đá huyện Mộ Đức đã giành chiến thắng với tỷ số 4-2, qua đó giành huy chương Vàng và Cup vô địch. Đội bóng huyện Sơn Hà giành huy chương Bạc. 
 
Trước đó, trong trận đấu tranh hạng Ba diễn ra cùng ngày, đội bóng TP.Quảng Ngãi đã vượt qua đội bóng Công an tỉnh trên chấm luân lưu và giành huy chương Đồng.
 
 
Niềm nui của đội bóng đá huyện Mộ Đức khi nâng cao chiếc cúp vô địch
Niềm vui của đội bóng đá huyện Mộ Đức khi nâng cao chiếc cúp vô địch.
 
Được khởi tranh từ ngày 15.7, với  sự góp mặt của hơn 200 cầu thủ đến 10 đội bóng thuộc các huyện, thành phố, Sở Giáo dục - Đào tạo và Công an tỉnh. Các đội chia làm 2 bảng thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm để chọn ra 2 đội xuất sắc nhất mỗi bảng đấu vào thi đấu bán kết và chung kết.
 
Sau 15 ngày diễn ra sôi nổi, với nhiều trận đấu hay, hấp dẫn giải đã thành công tốt đẹp. Qua giải đấu nhằm đánh giá chất lượng tập luyện và thi đấu môn bóng đá tại cơ sở.
 
H.P
 

.