Chelsea chính thức sa thải HLV Conte

10:07, 13/07/2018
.

Mối lương duyên giữa The Blues với chiến lược gia người Ý Antonio Conte cũng phải đến hồi kết sau mùa giải đáng thất vọng.


 

Huấn luyện viên Antonio Conte - Ảnh: REUTERS
Huấn luyện viên Antonio Conte - Ảnh: REUTERS


Theo The Sun, câu lạc bộ Chelsea đã chính thức sa thải huấn luyện viên Antonio Conte. Thông tin này được báo lại cho các cầu thủ đội một trước buổi tập ngày 12-7.

Thông tin này vốn không gây bất ngờ bởi đáng lý ra ông Conte đã phải ra đi từ sớm hơn. Ông giúp cho đội bóng thành London vô địch Ngoại hạng Anh ngay mùa giải đầu tiên 2016-2017.

Thế nhưng trong mùa giải vừa qua, Chelsea chỉ về đích ở vị trí thứ 5 và mất suất dự Champions League. Chức vô địch cúp FA đã không thể cứu vãn chiếc ghế của Conte.

Hợp đồng của Conte với Chelsea vẫn còn thời hạn 12 tháng.

Hiện tại, đang xuất hiện những tin đồn về việc Chelsea sẽ bổ nhiệm huấn luyện viên của Napoli là Maurizio Sarri để thế chỗ Conte. Đích thân chủ tịch Napoli Laurentiis đã úp mở về việc thương vụ này hoàn toàn có khả năng xảy ra.

Mùa hè này, Chelsea vẫn chưa mua về gương mặt nào để chuẩn bị cho mùa giải mới. Một phần lý do của sự trì trệ này bắt nguồn từ việc họ chưa giải quyết xong vấn đề xung quanh vị trí huấn luyện.
 

Theo ĐỨC KHUÊ/Tuổi Trẻ Online

 


.