U11 huyện Sơn Tịnh vô địch Giải Bóng đá nhi đồng tỉnh

09:06, 09/06/2018
.

(Baoquangngai.vn)- Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, tối 8.6, tại nhà thi đấu Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi Diên Hồng, Giải Bóng đá nhi đồng tranh cúp Vietcombank lần thứ II năm 2018 đã chính thức bế mạc với chức vô địch thuộc về đội bóng U11 huyện Sơn Tịnh. 

TIN LIÊN QUAN

Giải Bóng đá nhi đồng tranh cúp Vietcombank lần thứ II năm 2018 do Tỉnh đoàn phối hợp với Liên đoàn Bóng đá Quảng Ngãi, Ngân hàng Thương mại Cổ phần ngoại thương – Chi nhánh Quảng Ngãi tổ chức từ ngày 6.6 đến ngày 8.6 . 
 
Tham dự giải lần này có 8 đội bóng tham gia đến từ TP. Quảng Ngãi, Bình Sơn, Mộ Đức, Sơn Hà, Lý Sơn, Sơn Tịnh và riêng huyện Tư Nghĩa có 2 đội bóng. Các đội chia thành 2 bảng, thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm để chọn ra các đội bóng xuất sắc của mỗi bảng để vào thi đấu bán kết và chung kết.
 
Các cầu thủ tranh tài trong trận chung kết
Các cầu thủ tranh tài trong trận chung kết
 
Trong trận thi đấu chung kết của giải đấu, đội bóng U11 huyện Sơn Tịnh đã xuất sắc đánh bại đội bóng U11 huyện Sơn Hà ở loạt sút luân lưu và lên ngôi vô địch giải đấu.
 
Giải Bóng đá nhi đồng là sân chơi giao lưu lành mạnh, bổ ích cho các em thiếu nhi trong dịp hè; thông qua giải sẽ giúp Liên đoàn Bóng đá Quảng Ngãi, các nhà tuyển trạch viên lựa chọn những cầu thủ trẻ suất sắc để đào tạo, bồi dưỡng cho bóng đá Quảng Ngãi nói riêng và cả nước nói chung. 
 
H.P
 

.