Kết quả giao hữu bóng đá sáng 03/6: ĐT Anh thắng chật vật, ĐT Đức phơi áo

08:06, 03/06/2018
.

Rạng sáng 3/6 đã diễn ra các trận bóng đá giao hữu chuẩn bị cho World Cup 2018. Hãy cùng điểm qua kết quả của các trận đấu quan trọng này.

 

ĐT Anh có chiến thắng Anh 2 - 1 trước Nigeria
ĐT Anh có chiến thắng Anh 2 - 1 trước Nigeria



Kết quả giao hữu bóng đá:

Latvia 1 - 0 Estonia

Anh 2 - 1 Nigeria

Áo 2 - 1 Đức

Thụy Điển 0 - 0 Đan Mạch

Montenegro 0 - 2 Slovenia

Bỉ 0 - 0 Bồ Đào Nha

Ireland 2 - 1 Mỹ

Iceland 2 - 3 Na Uy

Trong số các trận đấu giao hữu quốc tế diễn ra đêm qua và rạng sáng nay, cuộc đọ sức giữa ĐT Bỉ và ĐT Bồ Đào Nha nhận được nhiều sự quan tâm, 1 phần là bởi đây là 2 ĐT đều dự World Cup 2018, và 1 phần là bởi, ĐT Bỉ đã đưa ra sân đội hình với nhiều ngôi sao trong cuộc tiếp đón nhà ĐKVĐ châu Âu trên sân nhà.

ĐT Bỉ bước vào cuộc tiếp đón ĐT Bồ Đào Nha với những ngôi sao tấn công như Kevin De Bruyne, Eden Hazard hay Lukaku trong đội hình, nhưng các cầu thủ áo đỏ lại không 1 lần thành công trong việc khiến thủ môn Beto phải vào lưới nhặt bóng.

Bên phía ĐT Bồ Đào Nha, dù không có Cristiano Ronaldo trong đội hình, nhưng họ vẫn triển khai các pha lên bóng ở 2 biên 1 cách mạch lạc và dứt điểm từ xa. Dù có khá nhiều cơ hội nhưng 2 đội đã khép lại trận đấu mà không có bàn thắng nào được ghi.


Trong trận giao hữu với Nigeria, ĐT Anh đã có một thế trận vượt trội và giành chiến thắng 2-1 với các bàn thắng của Gary Cahill và Harry Kane. Họ sẽ có trận giao hữu cuối cùng với Costa Rica vào ngày 8/6 trước khi đến Nga dự World Cup 2018.

*Trong khi đó, trận giao hữu giữa ĐT Áo và Đức là trận đấu đầu tiên mà thủ thành Manuel Neuer trở lại sau gần 1 năm nghỉ thi đấu vì chấn thương. Tuy nhiên, ngày trở lại của anh đã kém vui khi Neuer phải 2 lần vào lưới nhặt bóng khi các nhà ĐKVĐ thế giới để thua 1-2 trước Đt Áo.

Theo Anh Quân/VTV.vn


 


.